Bóng Đá Plus trên MXH

Tường thuật Thanh Hóa 3-2 Than.QN: Thanh Hóa vô địch lượt đi V. League
Đức Nam • 19:06 ngày 18/04/2014
Một hiệp đấu rất cảm xúc và sôi động. Than Quảng Ninh chơi phòng ngự phản công rất sắc nét và dẫn trước đối thủ 2 bàn nhờ sự tỏa sáng của Hải Huy. Tuy nhiên, Thanh Hóa đã chứng tỏ sức mạnh với cú đúp của Tuấn Đức và pha lập công của Văn Tân.
    * 16h00 ngày 18/4, Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh: Xóa hoài nghi & vô địch lượt đi

    THÔNG TIN XUNG QUANH

    - Thanh Hóa: Thủ môn Vĩnh Lợi bị treo giò.
    - T.QN: Huy Cường, Văn Việt bị treo giò.
    - Thanh Hóa vừa chấm dứt chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp bằng trận thua 0-8 trước Đồng Nai ở vòng 12.
    - Nếu thắng trong trận đấu này, Thanh Hóa sẽ chắc chắn vô địch lượt đi.
    - Mùa giải trước, Bật Hiếu là trung vệ số 1 của Thanh Hóa. Đây là trận đấu anh sẽ đối đầu với với đội bóng cũ, cũng là đội bóng quê hương của Bật Hiếu.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
    Thanh Hóa: Viết Nam; Đức Tuấn, Van Bakel, Xuân Luân, Xuân Thành; Xuân Tú, Duy Nam, Minh Hiếu, Văn Tân, Ceh; Sunday.
    T.QN: Tuấn Linh; Trọng Nghĩa, Bật Hiếu, Anh Tuấn, Xuân Hùng; Tuấn Anh, Piter, Hải Huy, Minh Tuấn; Hoàn Nam; Uche.
    Thanh Hóa vừa để thua Đồng Nai 0-8 ở vòng đấu trước nên họ rất quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Than Quảng Ninh.
    Giám sát trận đấu: Nguyễn Duy Phú
    Giám sát trọng tài: Phạm Văn Quang
    Trọng tài chính: Võ Quang Vinh
    Các trợ lý: Nguyễn Trung Hậu, Lê Văn Thành
    Trọng tài thứ 4: Trần Văn Lập
    Trận đấu đã bắt đầu.
    Phút 1: Tiến Duy phạm lỗi với Ceh, phải nhận thẻ vàng.
    Phút 3: Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên bên cánh phải nhưng hậu vệ của đội khách đã phá bóng thành công.
    Phút 4: Lê Văn Tân đột phá dũng mãnh trong vòng cấm nhưng rất tiếc anh lại sút chệch cột dọc trong tình huống đối mặt với thủ môn Tuấn Linh. Một cơ hội thực sự ngon ăn bị đội chủ nhà bỏ lỡ.
    Phút 6: Anh Tuấn nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Ceh. Thanh Hóa được hưởng 1 quả đá phạt ngay trước vòng cung 16m50.
    Phút 7: Sunday thực hiện quả đá phạt từ cự ly 23 mét, bóng đi vọt xà ngang. Tiền vệ Ceh tỏ ra không hài lòng với pha sút phạt của đồng đội.
    Phút 9: Than Quảng Ninh đang thi đấu với đội hình thấp, chờ cơ hội phản công. Tuy nhiên, đội khách vẫn chưa gây được khó khăn với khung thành của thủ môn Viết Nam.
    Phút 12: Than Quảng Ninh có pha phản công bên cánh phải nhưng Uche đánh đầu chệch cột dọc.
    Phút 14: Vàoooooooooooo 1-0 cho Than Quảng Ninh.
    Một bàn thắng rất đẹp của Hải Huy với pha bay người đánh đầu tầm thấp bên cánh phải.
    Phút 17: Thủ môn Tuấn Linh đã lao ra rất dũng cảm để cản phá pha dứt điểm của Ceh. Suýt chút nữa Thanh Hóa đã có bàn thắng gỡ hòa.
    Phút 19: Thanh Hóa vẫn đang chơi ép sân trước đội khách. Xuân Thành vừa rơi vào thế việt vị trước hàng thủ của Than Quảng Ninh chơi rất khôn ngoan.
    Phút 21: Xuân Tú có pha đi bóng kỹ thuật bên cánh phải nhưng pha dứt điểm cuối cùng của anh lại đi quá hiền, không gây khó dễ cho thủ môn Viết Linh.
    Phút 25: Đội chủ nhà kiểm soát bóng nhiều hơn nhưng tỏ ra khá bế tắc trước lối chơi chặt chẽ của Than Quảng Ninh.
    Phút 29: VÀOOOOOOOOOOOO! Hải Huy phá bẫy việt, khống chế một nhịp trước khi tung ra cú tâng bóng đẹp mắt qua đầu thủ môn Viết Nam, nâng tỷ số lên 2-0 cho Than Quảng Ninh.
    Phút 30: HLV Mai Đức Chung rất không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Thanh Hóa rất khó giành chức vô địch lượt đi khi họ đang phải đối mặt với chuỗi thành tích 3 trận liên tiếp không thắng.
    Phút 31: Vào! Van Baken đánh đầu đẹp mắt cho Đức Tuấn đánh đầu cận thành rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Thanh Hóa
    Phút 34: Vàooooooo. Ceh thực hiện quả đá phạt trúng xà ngang, Đức Tuấn kịp lao tới đệm bóng vào lưới trống quân bình tỷ số 2-2 cho Thanh Hóa.
    Phút 38: Ceh có pha bắt vô lê đập đất chếch bên cánh trái, thủ môn Tuấn Linh đẩy bóng đi hết đường biên ngang và một quả đá phạt góc cho đội chủ nhà.
    Phút 40: Sức ép của Thanh Hóa tạo ra lên phần sân của đội khách là cực lớn. Thủ môn Viết Linh vừa có pha tung người đẩy bóng sau pha dứt điểm đẹp mắt của Sunday. Suýt nữa đội chủ nhà có bàn thắng thứ 3.
    Phút 41: Các CĐV Thanh Hóa vừa có 1 phen thót tim. Uche có pha thoát xuống dứt điểm rất dũng mãnh nhưng trọng tài cho rằng anh đã rơi vào thế việt vị. Một tình huống khá nhạy cảm bởi có vẻ như Uche vẫn đứng ngang hậu vệ cuối cùng của đội chủ nhà.
    Phút 43: Văn Tân lại rơi vào thế việt vị. Các hậu vệ của Than Quảng Ninh vẫn đang thi đấu rất kỷ luật và bình tĩnh.
    Phút 45: Thời gian đá bù giờ của hiệp 1 là 2 phút.
    Phút 46: Thanh Hóa được hưởng phạt góc bên cánh phải, Lê Văn Tân dứt điểm chệch cột dọc sau tình huống bóng được câu vào trong.
    Phút 47: Trọng tài Võ Quang Vinh nổi còi kết thúc hiệp 1. Hai đội đã có màn trình diễn rất ấn tượng và tạm thời rời sân với tỷ số 2-2.
    Một hiệp đấu rất cảm xúc và sôi động. Than Quảng Ninh chơi phòng ngự phản công rất sắc nét và dẫn trước đối thủ 2 bàn nhờ sự tỏa sáng của Hải Huy. Tuy nhiên, trong những phút cuối hiệp 1, Thanh Hóa đã tạo sức ép rất lớn lên phần sân đội khách. Hệ quả là họ liên liếp có liền 2 bàn thắng khá dễ dàng của Tuấn Đức trong các phút 33 và 34.
    Hiệp 2 đã chính thức bắt đầu. Thanh Hóa được lợi thế về sức gió.
    Phút 46: Than Quảng Ninh có sự thay đổi người. Minh Đức vào sân thay Hồng Phong.
    Phút 47: Hải Huy có pha dứt điểm trước vòng cung 16m50 nhưng thủ môn Viết Nam bắt gọn.
    Phút 48: Bật Hiếu vào sân thay Tiến Duy bên phía Than Quảng Ninh.
    Phút 49: Xuân Hùng phạm lỗi với Xuân Tú và trọng tài Quang Vinh đã rút ra 1 thẻ vàng dành cho cầu thủ của Than Quảng Ninh.
    Phút 50: HLV Mai Đức Chung quyết định tăng cường sức tấn công cho đội chủ nhà khi tung Quốc Phương vào sân thay cho Xuân Tú.
    Những phút đầu của hiệp 2, tốc độ của trận đấu diễn ra ở mức trung bình. Lối chơi rắn và áp sát của Than Quảng Ninh đã khiến Thanh Hóa gặp khó khăn.
    Phút 52: Vàooooooooooo 3-2 cho Thanh Hóa. Quốc Phương có pha chuyền bóng từ cánh trái vào cho Lê Văn Tân dứt điểm 1 chạm và 3-2 cho Thanh Hóa.
    Phút 55: Thanh Hóa có sự thay đổi người. Nguyễn Rogerio vào sân thay Duy Nam.
    Phút 56: Hàng thủ của Thanh Hóa chơi rất thiếu chắc chắn. Hải Huy phá bẫy việt vị khôn ngoan trước khi dứt điểm, thủ môn Viết Nam phải cần 2 nhịp mới khống chế được bóng.
    Phút 59: Anh Tuấn bị đau phải rời sân nhường chỗ cho Văn Thành.
    Phút 61: Thế chủ động vẫn thuộc về đội chủ nhà với những pha tấn công lệch sang cánh trái nhờ sự xông xáo của Quốc Phương.
    Phút 63: Nguyễn Rogerio có pha phối hợp rất tốt ở khu vực giữa sân với Ceh nhưng rất tiếc pha dứt điểm cuối cùng của Văn Tân lại không chuẩn xác.
    Phút 65: Trọng Nghĩa nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng.
    Phút 67: Các cầu thủ Thanh Hóa chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Họ đang có lợi thế về tỷ số nên tung ra 1 thế trận chắc chắn, chờ đợi sự nóng vội của các cầu thủ Thanh Hóa.
    Phút 68: Xuân Hùng có pha đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi sút bóng sát sạt cột dọc. Một cơ hội thực sự nguy hiểm của Than Quảng Ninh.
    Phút 70: Đôi bên vẫn đang thi đấu khá tập trung chờ đợi sơ hở của đối phương. Dù đang bị dẫn trước nhưng Than Quảng Ninh hoàn toàn có hy vọng gỡ hòa trong một thế trận như thế này. Tỷ số 3-2 tạm nghiêng về Thanh Hóa là khá mong manh.
    Phút 73: Quốc Phương có pha chuyền bóng bằng chân trái rất chính xác cho Sunday, tuy nhiên, tiền đạo của Thanh Hóa không nhận được sự hỗ trợ của các đồng đội nên bị hậu vệ của Than Quảng Ninh phá được bóng.
    Phút 75: Đội hình của Than Quảng Ninh đang được đẩy cao và đó là cơ hội để Thanh Hóa phản công. Quốc Phương có pha chuyền bóng cho Sunday thoát xuống nhưng lần này tiền đạo của Thanh Hóa đã rơi vào thế việt vị.
    Phút 78: Các đợt tấn công của Than Quảng Ninh vẫn dựa vào tài năng của Hải Huy. Tuy nhiên, trong những phút cuối trận, Hải Huy có vẻ bị xuống sức, không còn duy trì được tốc độ và kỹ thuật giống như ở trong hiệp 1.
    Phút 80: Ceh bị phạm lỗi trong một tình huống đua tốc độ phản công. Trọng tài Quang Vinh cho đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt từ cự ly 28 mét.
    Phút 81: Cú sút phạt của Ceh không đi qua được hàng rào.
    Phút 82: Hoàng Dương vào sân thay Đức Tuấn.
    Phút 83: Van Baken phạm lỗi với Uche ngay trước vòng cung 16m50. Cơ hội cho Than Quảng Ninh gỡ hòa. Tuy nhiên, cú sút phạt của Hải Huy lại đi vọt xà ngang rất đáng tiếc.
    Phút 85: Các cầu thủ Than Quảng Ninh thi đấu nóng vội nên những pha phối hợp của họ tỏ ra thiếu gắn kết.
    Phút 88: Quốc Phương có tình huống đối mặt với thủ môn Tuấn Linh nhưng anh lại sút bóng trúng người thủ môn của Than Quảng Ninh. Lẽ ra đội chủ nhà phải có bàn thắng thứ 4 nếu như Quốc Phương xử lý bóng tốt hơn.
    Phút 90: Thời gian đá bù giờ của trận đấu là 4 phút.
    Phút 92: Minh Đức phạm lỗi với Ceh bên cánh phải. Trọng tài cho Thanh Hóa được hưởng 1 quả đá phạt.
    Phút 94: Trọng tài Võ Quang Vinh nổi còi kết thúc trận đấu. Với chiến thắng này, Thanh Hóa đã chính thức vô địch lượt đi khi họ giành được 26 điểm sau 11 trận.
    Thanh Hóa đã có màn lội ngược dòng thành công khi giành chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh. Xin chúc mừng các cầu thủ xứ Thanh. Tuy nhiên, hàng phòng ngự của Thanh Hóa chơi không thực sự chắc chắn trong trận đấu này và chặng đường chinh phục danh hiệu vô địch của Thanh Hóa ở mùa giải năm nay vẫn rất khó khăn.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội