Bóng Đá Plus trên MXH

T.Quảng Ninh 2-1 B.Bình Dương: Cú sốc tại sân Cẩm Phả
Đức Nam • 16:51 ngày 31/05/2014
T.Quảng Ninh đã làm nên cú shock tại sân Cảm Phả khi đánh bại B. Bình Dương nhờ các pha lập công của Minh Tuấn và Uche. Với trận thua này, đội bóng đất Thủ đã chấm dứt chuỗi thành tích 10 trận liên tiếp bất bại.

    CĐV trên sân Cẩm Phả đang rất sôi sục. Thời tiết nóng. Trọng tài Phùng Đình Dũng đang làm thủ tục thi đấu cho 2 đội.
    BTC đang trao các danh hiệu xuất sắc nhất tháng 4 cho tập thể và cá nhân của B. Bình Dương.
    Trận đấu đã bắt đầu. B. Bình Dương là đội giao bóng trước.
    Phút 1: B. Bình Dương có pha tấn công đầu tiên, Anh Đức đi bóng tốc độ trong vòng cấm nhưng pha dứt điểm của anh lại chệch cột dọc trong gang tấc.
    Phút 3: Than Quảng Ninh có tình huống tấn công bên cánh phải, Tuấn Anh đi bóng rất nỗ lực nhưng bị hậu vệ Đặng Văn Robert cản phá.
    Phút 5: Huy Cường của đội chủ nhà bị trọng tài Phùng Đình Dũng phạt thẻ vàng sau pha phạm lỗi chếch bên cánh trái.
    Phút 6: Tấn Tài thực hiện quả treo bóng cho Anh Đức nhưng hậu vệ của Than Quảng Ninh kịp thời phá bóng.
    Phút 8: Đến lượt Than Quảng Ninh được hưởng quả đá phạt bên cánh trái. Từ cự ly 25 mét, Minh Tuấn sút thẳng về phía cầu môn của B. Bình Dương nhưng bóng đi vọt xà.
    Phút 10: Than Quảng Ninh chủ yếu tập trung tấn công bên cánh trái. Oghene đi bóng tốc độ rồi tạt bóng vào cho Uche nhưng rất tiếc tiền đạo của đội chủ nhà lại rơi vào thế việt vị.
    Trận đấu diễn ra khá quyết liệt với những pha tranh chấp ở khu vực giữa sân.
    Phút 13: Lại là 1 pha đi bóng tốc độ bên cánh trái của Oghene, bóng được tạt rất chuẩn xác cho Uche lao vào đánh đầu cận thành nhưng rất tiếc bóng lại đi sát sạt xà ngang. Suýt chút nữa đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số
    Phút 15: B. Bình Dương được hưởng quả đá phạt ngay trước vòng cung 16m50, nhưng Huỳnh Kesley lại sút đúng hàng rào của đội chủ nhà.
    Phút 20: Văn Bình đi bóng bên cánh phải, treo bóng khá tốt cho Anh Đức di chuyển trong vòng cấm địa nhưng hậu vệ Than Quảng Ninh cảnh giác kịp cản phá.
    Phút 22: Sunday có pha đi bóng đậm chất cá nhân bên cánh trái trước khi xoay người dứt điểm nhanh, tuy nhiên, thủ môn Quốc Thiện Esele của B. Bình Dương đã xuất sắc cản phá.
    Phút 27: Các cầu thủ Than Quảng Ninh rất tích cực sút xa do nhận thấy thủ thành Quốc Thiện Esele bị chói nắng. Vừa rồi là pha sút xa của Uche nhưng bóng chưa đủ độ hiểm hóc để đánh bại thủ môn đội khách.
    Phút 28: B. Bình Dương lại được hưởng 1 quả đá phạt trước vòng cung 16m50. Lần này đến lượt Tấn Tài dứt điểm không thành công.
    Phút 29: Tuấn Anh đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi căng ngang, bóng đã chạm tay Đình Luật trong vòng cấm. Trọng tài lại không thổi phạt đền cho đội chủ nhà.
    Phút 32: Hải Huy chuyển bóng cho Sunday và số 80 có pha nhả bóng rất thông minh cho Minh Tuấn dứt điểm rất thoải mái nhưng bóng lại đi chệch cột dọc.
    Phút 36: Tấn Tài đá phạt góc bên cánh trái, Huỳnh Kesley chạy cắt mặt rồi đánh đầu, các hậu vệ Than Quảng Ninh đã đứng nhìn, rất tiếc bóng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Một cơ hội thực sự nguy hiểm dành cho B. Bình Dương.
    Phút 38: Tấn Tài phối hợp bóng ở khu trung lộ với Suleiman. Bóng sau đó được chuyền cho Trọng Hoàng rất thoáng nhưng cựu cầu thủ của SLNA lại xử lý bóng không tốt nên bị Văn Việt cản phá.
    Phút 40: Từ bên cánh phải, Hải Huy treo bóng vào vòng cấm, Uche khống chế bóng 1 nhịp rồi quai chân sút ngay, rất tiếc bóng lại đập chân Văn Hoàn đi hết đường biên ngang.
    Phút 41: Than Quảng Ninh được hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái nhưng cú treo bóng của Hải Huy đã bị hậu vệ đội khách dễ dàng hóa giải.
    Phút 45: Than Quảng Ninh được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải. Tuy nhiên pha treo bóng của Tuấn Anh là quá sâu, không gây nguy hiểm cho khung thành của. B. Bình Dương.
    Trọng tài Phùng Đình Dũng đã nổi còi kết thúc hiệp 1. Hai đội tạm rời sân mà không có bàn thắng nào được ghi dù đã có rất nhiều cơ hội nguy hiểm được đôi bên tạo ra.
    Hiệp 2 đã bắt đầu.
    Phút 46: Vàoooooooooooooooo. Sunday đi bóng tốc độ bên cánh phải rồi chuyền bóng như đặt cho Minh Tuấn dứt điểm cực nhanh, tung nóc lưới khung thành của thủ môn Quốc Thiện Esele. (Xem clip bàn thắng)
    Phút 48: Bình Dương có sự thay đổi người. Abass vào sân thay Huỳnh Kesley.
    Phút 50: Uche bị đau sau pha va chạm với Tấn Tài
    Phút 52: Một tình huống lộn xộn trước vòng cung 16m50, Xuân Hùng cản phá không dứt khoát, Abass đi bóng dũng mãnh nhưng rất tiếc pha dứt điểm cuối cùng của anh, bóng lại đi vọt xà ngang.
    Phút 54: Than Quảng Ninh có 1 pha phản công bên cánh phải. Tuy nhiên, Đình Luật đã cản phá thành công pha đi bóng của Sunday.
    Phút 56: Abass hoạt động rất rộng dù anh chưa có thể lực tốt nhất. Số 10 của B. Bình Dương có pha đi bóng tốc độ bên cánh phải nhưng pha dứt điểm góc hẹp của anh, bóng lại đi vọt xà.
    Phút 60: Đội hình của B. Bình Dương đang dâng rất cao, cơ hội cho đội chủ nhà phản công. Uche đi bóng bên cánh phải rồi dứt điểm ngay nhưng bóng lại đi quá nhẹ.
    Phút 62: B. Bình Dương có sự thay đổi người: Anh Đức rời sân nhường chỗ cho Quang Vinh.
    Phút 64: Tiến Duy phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Trọng Hoàng ngay trước vòng cung 16m50 của đội chủ nhà.
    Phút 65: Tấn Tài thực hiện quả đá phạt cho Văn Hoàn, hậu vệ cánh phải đã thực hiện quả treo bóng không thành công.
    Phút 66: Vàooooooo 2-0 cho Than Quảng Ninh. Trung vệ Minh Đức phá bóng thiếu dứt khoát, bóng đến đúng tầm dứt điểm của Uche và cú bắt vô lê cháy lưới của tiền đạo người Nigeria đã giúp đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2. (Xem Clip bàn thắng)
    Phút 68: Than Quảng Ninh có sự thay đổi người. Đội trưởng Minh Tuấn rời sân nhường chỗ cho Xuân Ngọc.
    Phút 69: B. Bình Dương có sự thay đổi người cuối cùng. Minh Đức rời sân nhường chỗ cho Phước Tứ.
    Phút 70: Xuân Ngọc đi bóng bên cánh trái nhưng anh không vượt qua được sự áp sát của Phước Tứ.
    Phút 73: Uche nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ.
    Phút 75: Suleiman chuyền bóng cho Quang Vinh dứt điểm nhưng hậu vệ của Than Quảng Ninh đã chơi lăn xả cản phá thành công.
    Phút 79: B. Bình Dương tấn công trung lộ. Abass chuyền bóng thông minh cho Suleiman nhưng cầu thủ của B. Bình Dương lại sút vọt xà rất vô duyên.
    Phút 81: Đội chủ nhà thay người thứ 2: Tuấn Anh nhường chỗ cho Nhật Minh.
    Phút 82: Tấn Tài chuyền bóng rất chính xác cho Abass đánh đầu nhưng bóng lại đi quá nhẹ. Trong trận đấu ngày hôm nay, khả năng dứt điểm của các cầu thủ khách là không tốt.
    Phút 84: Vàooooooo! Tấn Tài đi bóng xâm nhập vòng cấm trước khi tung ra cú sút vào góc xa, rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho B. Bình Dương. (Xem Clip bàn thắng)
    Phút 87: Quang Vinh chuyền bóng cho Trọng Hoàng thoát xuống nhưng trợ lý trọng tài căng cờ báo hiệu Trọng Hoàng đã việt vị.
    Phút 88: Thủ môn Tuấn Linh đang bị đau, các bác sỹ phải vào sân chăm sóc cho thủ thành của đội chủ nhà.
    Phút 90: Thủ môn Tuấn Linh đã bắt bóng chuẩn xác sau pha câu bóng vào vòng cấm của Tấn Tài. Thời gian đã bù là 6 phút.
    Phút 90+3: Phước Tứ phạm lỗi với Uche ở khu vực giữa sân. Đội chủ nhà được hưởng quả đá phạt.
    Phút 90+4: Hải Huy chuyền bóng cho Uche nhưng tiền đạo của Than Quảng Ninh xử lý bóng không tốt.
    Phút 90+5: Bóng được treo vào vòng cấm, Suleiman đánh đầu trúng xà ngang khung thành đội chủ nhà. (Xem clip)
    Trọng tài Phùng Đình Dũng đã nổi còi kết thúc trận đấu. Một chiến thắng rất xứng đáng cho Than Quảng Ninh.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội