Bóng Đá Plus trên MXH

T.QN 0-3 Hải Phòng: Đội bóng đất Mỏ phơi áo trên sân nhà
Xuân Thuỷ • 15:48 ngày 15/03/2014
Nhập cuộc tốt nhưng sự vô duyên của các chân sút đã khiến chủ nhà T.QN gục ngã ngay tại sân Cẩm Phả.
    (*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link:http://www.facebook.com/BaoBongDa

    * 16h00 ngày 15/3, Than Quảng Ninh vs Hải Phòng: Trận derby đặc biệt!

    ========================================

    * Click vào đây để theo dõi chùm ảnh: "Người già cũng... trèo tường để vào xem derby Đông Bắc".

    VIDEO: "Phe vé ở Quảng Ninh"

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    Cặp thư hùng T.QN vs Hải Phòng là trận đấu thuộc vòng 8 V-League 2014. Trận đấu này diễn ra vào lúc 16 giờ trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6. Tuy nhiên, với những khán giả không có điều kiện theo dõi vô tuyến có thể cập nhật trận đấu này tại đây.

    THÔNG TIN XUNG QUANH:

    - T.QN: Thủ môn Tuấn Linh bị treo giò, bắt thay anh là thủ môn Đăng Bình.
    - Hải Phòng: Đội trưởng Minh Châu, tiền đạo Fagan bị treo giò.
    - Thủ quân Minh Châu là linh hồn của Hải Phòng nhưng ít ai biết tiền vệ này là cầu thủ sinh ra và lớn lại tại Quảng Ninh. Năm 13 tuổi, Minh Châu đã ăn tập ở đội trẻ của CLB Hải Phòng.
    - Đã 23 năm bóng đá Quảng Ninh và Hải Phòng mới lại gặp nhau tại sân chơi cao nhất quốc gia ở cấp CLB. Năm 1991, T.QN đã giải tán khi giải A1 bước vào giai đoạn Hai và từ đó đến trước mùa giải 2014 hoặc không tồn tại hoặc chỉ chơi ở các giải hạng Nhất, hạng Nhì.
    - Sau trận thua 0-1 trước SLNA trên sân nhà, T.QT đã trải qua 2 trận thắng liên tiếp.
    - Thành tích sân khách của Hải Phòng khá tệ. Trong 5 trận gần nhất, họ thua 3, hòa 2.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
    T.QN: Đăng Bình; Văn Việt, Bật Hiếu, Huy Cường, Xuân Hùng; Hải Huy, Piter, Minh Tuấn, Xuân Ngọc; Uche, Hoài Nam.
    Hải Phòng: Thanh Thắng; Văn Phong, Văn Phú, Tiến Thành, Văn Học; Văn Hiếu, Justice, Văn Thuận, Đức Thắng, Đình Tùng; Lucas.

    Trận đấu giữa T.QN và Hải Phòng đang tạo nên cơn sốt vé với NHM Quảng Ninh. Độc giả click vào đây để xem phóng sự sốt vé do nhóm phóng viên BongdaplusTV vừa thực hiện tại sân Cẩm Phả cách đây ít phút.

    Theo phóng viên của Bangdaday.com, đã có rất đông NHM của Quảng Ninh cũng như Hải Phòng tới sân Cẩm Phả để cổ vũ cho trận đấu giữa T.QN vs Hải Phòng. Tuy nhiên, có rất nhiều CĐV tỏ ra thất vọng vì không mua được vé vào sân.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU:
    T.QN: Đăng Bình; Văn Việt, Bật Hiếu, Huy Cường, Xuân Hùng; Hải Huy, Piter, Minh Tuấn, Tuấn Anh; Uche, Hoài Nam.

    Hải Phòng: Thanh Thắng; Thanh Tùng, Văn Phú, Tiến Thành, Văn Học; Văn Nam, Justice, Văn Thuận, Đức Thắng, Đình Tùng; Lucas.

    Hai đội đang tiến hành các thủ tục cần thiết trước khi bước vào trận đấu chính thức.
    Trận đấu bắt đầu. Đội khách Hải Phòng giao bóng trước!
    Phút 1: Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Trung Hiếu, hai đội ào lên tấn công.
    Phút 2: Trong một pha tranh chấp, tiền đạo Lucas của Hải Phòng bị đau. Tuy nhiên, anh đã có thể thi đấu trở lại.
    Phút 4: Uche vừa tung ra cú dứt điểm sau đường chuyền dài của đồng đội. Tuy nhiên, trước đó trọng tài đã cắt còi khi cho rằng tiền đạo của đội chủ nhà để bóng chạm tay.
    Phút 5: Tuấn Anh của đội chủ nhà vừa nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu thủ của Hải Phòng.
    Phút 7: NGUY HIỂM! Lại là một đường chuyền dài xuống cho Uche. Sau một nhịp, tiền đạo này tung ra cú dứt điểm chéo góc. Bóng đi khá hiểm nhưng rất tiếc không chính xác. Tuy nhiên, cú đá của Uche khiến cho CĐV trên sân Cẩm Phả tỏ ra vô cùng phấn khích.
    Phút 10: T.QN được hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải. Đáng tiếc tình huống treo bóng sau đó của Hải Huy không đến được vị trí của đồng đội.
    Độc giả có thể xem thêm chùm ảnh náo nhiệt trước khi trận derby Đông Bắc diễn ra tại đây
    Phút 15: Trong những phút vừa qua, thế trận diễn ra giằng co và điểm nóng nằm ở khu vực trung lộ. Tuy nhiên, cả hai cũng tỏ ra khá nguy hiểm với một vài tình huống phất bóng dài.
    Phút 16: VÀO!!! 1-0 cho Hải Phòng! Người lập công là hậu vệ Tiến Thành, sau khi anh thực hiện cú đánh đầu đẹp mắt từ pha đá phạt góc bên cánh trái.
    Phút 18: Vào?! Không vào! Thật không thể tin được, ở khoảng cách chừng 1 mét nhưng Bật Hiếu lại chạm chân dứt điểm đưa bóng đi vọt xà. Đây là tình huống đá phạt góc của T.QN. Anh Tuấn căng ngang và đặt Bật Hiếu vào tư thế đối mặt với khung thành trống nhưng rốt cuộc lại dứt điểm ra ngoài. Thật đáng tiếc!
    Phút 23: NGUY HIỂM! Văn Thuận tỉa một đường chuyền dài vào trung lộ cho Lucas băng xuống. Trong pha tranh chấp với hai cầu thủ đối phương, Lucas đã ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, các trọng tài xác định đây không phải là tình huống phạm lỗi.
    Phút 28: Đây là trận đấu thứ 4 của T.QN trên sân nhà. Hai trận đấu gần nhất, T.QN đều giành chiến thắng và đây chính là cơ sở để các CĐV đất Mỏ tin rằng thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ lội ngược dòng trước Hải Phòng.
    Phút 31: NGUY HIỂM! Từ một pha tấn công trung lộ bài bản, Uche đối mặt với thủ môn Thanh Thắng và anh tung ra một cú dứt điểm cực mạnh. Thế nhưng, trong tích tắc, Thanh Thắng phản xạ xuất thần cứu thua cho Hải Phòng.
    Phút 32: Chủ nhà thay người, Xuân Ngọc vào sân thay cho Hoài Nam.
    Phút 34: T.QN liên tiếp tạo ra rất nhiều cơ hội trước khung thành Hải Phòng. Trong những phút vừa qua, khung thành thủ môn Thanh Thắng liên tục chao đảo và rất may cho họ khi vừa rồi, trung vệ Huy Cường có một cú dứt điểm cực mạnh ở cự ly gần nhưng lại đưa bóng đi vọt xà.
    Phút 39: Piter vừa phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với một cầu thủ Hải Phòng. 

    Phút 42: Đức Thắng vừa phải nhận một thẻ vàng do lỗi phản ứng với trọng tài.

    Phút 43: Trong những phút vừa qua, thế trận hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà T.QN. Những tình huống của họ tạo ra gây sóng gió trước khung thành thủ môn Thanh Thắng. Tuy nhiên, có thể thấy hàng thủ của Hải Phòng đang thi đấu rất tập trung và ngăn cản được các tình huống cuối cùng của đối phương.
    Phút 45: Trung vệ Huy Cường của đội chủ nhà vừa nhận thẻ vàng sau khi chơi xấu với Lucas.
    Hết hiệp 1
    HIỆP 2 BẮT ĐẦU.
    Phút 46: VÀO!!! Lucas nâng tỉ số lên 2-0 cho Hải Phòng. Từ đường chọc khe thông minh của Đình Tùng, Lucas băng xuống và dù bị hai hậu vệ của T.QN theo kèm nhưng anh vẫn kịp tung ra một cú sút chéo góc đầy kỹ thuật hạ gục thủ môn Đăng Bình.
    Phút 47: Justice gần như bất tỉnh trên sân sau va chạm với Piter của T.QN. Ngay tình huống này, xe cứu thương đã vào tận sân sẵn sàng đưa tiền vệ này đi cấp cứu. Tuy nhiên, ngay sau đó Justice đã tỉnh lại ra ngoài sân cho đội ngũ y tế sơ cứu.
    Phút 50: Quang Hải vào sân thay cho Lucas.
    Phút 54: CƠ HỘI! Từ đường chuyền dài của đồng đội, Uche có cơ hội dứt điểm bằng đầu. Tuy nhiên, pha dứt điểm của Uche quá thiếu cảm giác. Đến thời điểm này, Uche đang thi đấu mờ nhạt.
    Phút 57: NGUY HIỂM! Xuân Ngọc vừa có một pha dứt điểm khá căng từ ngoài vòng cấm. Thủ môn Thanh Thắng phải mất hai nhịp mới bắt gọn bóng.
    Phút 61: VÀO!!! 3-0 cho Hải Phòng. Lại là một tình huống phản công nhanh. Quang Hải mở bóng sang cánh trái cho Văn Thuận. Cầu thủ nhỏ con này dùng tốc độ đi vào vòng cấm và bất ngờ tung ra cú dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Đăng Bình.
    Phút 65: CƠ HỘI! Xuân Ngọc vừa có một tình huống dứt điểm trong vòng cấm. Cú đá khá tốt nhưng rất tiếc, bóng lại đi ra ngoài.
    Phút 66: Ngọc Thịnh vào sân thay cho Văn Nam.
    Phút 74: CƠ HỘI! Lần này là Quảng Hải. Anh dùng tốc đội và kỹ thuật đi thẳng vào vòng cấm. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh lại bị thủ môn Đăng Bình xuất sắc phản xạ cản phá.
    Phút 76: Chủ nhà thay người. Văn Hà vào sân thay cho Tuấn Anh.
    Phút 76: NGUY HIỂM! Minh Tuấn vừa thực hiện cú đánh đầu ở cự ly gần. Tuy nhiên, thủ môn Thanh Thắng đã phản xạ xuất thần từ chối bàn thắng của Minh Tuấn.
    Phút 80: Chủ nhà T.QN đang nắm thế trận. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên của các chân sút chưa thể giúp đội chủ nhà có bàn thắng. 
    Phút 84: Uche vừa có tình huống đón bóng trong vòng cấm địa. Tuy nhiên, anh vụng về để một hậu vệ của Hải Phóng đá bóng chịu phạt góc. Một ngày thi đấu thiếu cảm giác của Uche.
    Phút 85: Hải Phòng thay người. Văn Hiếu vào sân thay cho Đức Thắng.
    Phút 90: T.QN đang nỗ lực đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng danh dự. Tuy nhiên, họ cũng cần phải cảnh giác những tình huống phản công của Hải Phòng.
    Trận đấu có tới 7 phút bù giờ. Đây là cơ hội để chủ nhà T.QN tìm kiếm bàn gỡ hòa.
    Phút 96: Vừa rồi là một cú đá của Vũ Minh Tuấn. Tuy nhiên, Minh Tuấn đã đuối sức nên cú đá của anh thiếu lực và không gây nguy hiểm cho thủ môn Thanh Thắng.
    Phút 96: Vừa rồi là một cú đá của Vũ Minh Tuấn. Tuy nhiên, Minh Tuấn đã đuối sức nên cú đá của anh thiếu lực và không gây nguy hiểm cho thủ môn Thanh Thắng.
    HẾT GIỜ. Như vậy là T.QN đã thất bại 0-3 trước đội khách Hải Phòng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội