Bóng Đá Plus trên MXH

SLNA 1-1 SHB.Đà Nẵng: Bất phân thắng bại (tường thuật)
Trọng Khang • 19:54 ngày 24/05/2014
SLNA đã có sự khởi đầu như mơ khi mở được tỷ số do công của Phi Sơn ở ngay phút thứ 9. Tuy nhiên, SHB.Đà Nẵng không phải là đối thủ dễ bị bắt nạt, họ chiến đấu tới tận những phút cuối và tìm được bàn gỡ chỉ vài phút trước khi hết giờ.

    Cập nhật đội hình xuất phát

    SLNA: Nguyễn Mạnh, Ngọc Hải, Ngọc Mạnh, Đinh Hoàng, Hoàng Thịnh, Minh Đức, Hồng Việt, Công Vinh, Phi Sơn, Voinea, Rodriguez Moreira.
    Dự bị: Thế Nhật, Mạnh Hùng, Emile, Sỹ Sâm, Như Thuật, Ngọc Đức, Đức Cường, Khắc Ngọc, Đình Bảo.

    SHB.Đà Nẵng: Văn Hưng, Huy Toàn, Minh Tâm, Hải Lâm, Vũ Phong, Thanh Hưng, Adrian, Duy Lam, Hùng Sơn, Bernado, Zbrun.
    Dự bị: Hoàng Quảng, Phước Vĩnh, Minh Phương, Minh Tuấn, Quách Tân, Thanh Bình, Ngọc Thắng, Thanh Sang, Tấn Điền.
    1': Trận đấu giữa SLNA và SHB.Đà Nẵng đã được bắt đầu. SLNA là đội giao bóng trước.
    3': Các cầu thủ SLNA đang tạo ra sức ép rất lớn ngay từ những phút đầu tiên. Phi Sơn vừa cố gắng đưa bóng vào cho Công Vinh, nhưng chân sút mang áo số 9 này không chế bóng không thành công.
    9': Vào! 1-0 cho SLNA! Phi Sơn có pha phá bẫy việt vị và băng xuống đối mặt với Văn Hưng. Sau pha ngoặt bóng rất kỹ thuật, anh đã loại bỏ được thủ thành đối phương trước khi đưa bóng vào lưới trống. Đây là một pha xử lý rất đúng với phong cách của Phi Sơn. (Xem clip bàn thắng)
    13': Tiền đạo tân binh Zbrun có pha đánh đầu rất nguy hiểm, may cho SLNA là cú dứt điểm của anh thiếu một chút chuẩn xác. Ngay sau đó, Vũ Phong tiếp tục uy hiếp khung thành đội chủ nhà bằng cú xoay người dứt điểm trong tư thế khó.
    18': SHB.Đà Nẵng đang tỏ ra đặc biệt nguy hiểm trong những pha không chiến. Trong một pha lên tham gia tấn công, trung vệ cao lớn Adrian đã khiến các CĐV SLNA thót tim với pha đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc.
    21': Thủ môn Văn Hưng đã phán đoán sai sau quả treo bóng rất tốt của Phi Sơn. Rất tiếc cho SLNA là cú đệm bóng của Ngọc Hải lại không chuẩn xác. Một cơ hội thực sự vừa bị đội bóng áo vàng bỏ lỡ.
    26': Phi Sơn đã ngã trong vòng cấm của  SHB.Đà Nẵng nhưng không có tiếng còi nào cất lên. Ngay sau đó là quả tạt quá ẩu đưa bóng bay thẳng lên trời của Hồng Việt bên phía đội chủ nhà.
    30': Sau khi có được bàn mở tỷ số, SLNA đã chơi chậm chắc chắn hơn thay vì tổ chức những đợt lên bóng với tốc độ cao như hồi đầu trận. SHB.Đà Nẵng vừa được hưởng một quả đá phạt thuận lợi ở ngay sát vòng cấm đội chủ nhà
    31': Những cầu thủ làm hàng rào của SLNA đã rất tỉnh táo khi không nhảy lên, vì thế họ đã ngăn được cú đá sệt của SHB.Đà Nẵng. Đội khách vừa có sự thay đổi người đầu tiên, Minh Phương được tung vào sân để đá thay cho Thanh Hưng.
    36': Bernado có pha khống chế bằng ngực trước khi tung người dứt điểm rất điệu nghệ đưa bóng đến đúng vị trí của thủ môn Nguyễn Mạnh bên phía SLNA. Ở mùa giải năm nay anh đã ghi được 2 bàn cho đội bóng xứ Hàn.
    41': Rodriguez Moreira có pha xử lý bóng tốn rất nhiều sức nhưng không hiệu quả. Kể từ đầu trận đã khá nhiều lần anh để hậu vệ SHB.Đà Nẵng cướp được bóng trong chân.
    44': Sau những phút thăng hoa đầu trận, SLNA bắt đầu có nhiều những pha chuyền bóng thiếu chính xác. Cho đến lúc này những cầu thủ ngoại binh của 2 đội chưa để lại nhiều ấn tượng. Hiệp một sẽ được đá bù 1 phút.
    45': Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những diễn biến hiệp 2 sau khoảng 10 phút nữa.
    46': Hiệp 2 trận đấu đã được bắt đầu.Ngay đầu hiệp 2, SLNA đã tung cầu thủ người Cameroon Biayaga đã được tung vào sân.
    49': SLNA tổ chức một đợt phản công nhanh, rất tiếc là pha chuyền ngang của Công Vinh lại bị SHB.Đà Nẵng cắt được. Lúc này trận đấu giữa ĐTLA và Than Quảng Ninh tỷ số vẫn chưa được mở. 
    51': SHB.Đà Nẵng được hưởng quả đá phạt từ cự ly khoảng 20 m. Dù góc sút rất rộng, tiền vệ Minh Phương lại đưa bóng đi vọt xà.
    56': Công Vinh ném biên thuận lợi để Voinea thoát xuống xâm nhập vòng cấm địa SHB.Đà Nẵng. Dù bị kẹp chặt ởi 2 cái bóng áo trắng, cầu thủ này vẫn tung ra được cú sút rất mạnh, bóng hơi ăn ra má ngoài và đi chệch cột dọc. Phi Sơn đang nằm sân và anh đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các nhân viên ý tế.
    61': Phi Sơn đã phải rời sân, cầu thủ thế chỗ của anh là Đình Bảo. Công Vinh vừa có tình huống phối hợp không ăn ý với Biabiaga.
    65': Không vào! Đình Bảo vừa tung cú sút rất mạnh bằng chân trái buộc Văn Hưng phải bay người cản phá. Cú đá bồi tiếp theo của Biayaga dường như đã đưa bóng đi qua vạch vôi, nhưng trọng tài xác định không có bàn thắng. Đây là pha bóng chắc chắn sẽ còn gây rất nhiều tranh cãi. (Xem clip gây tranh cãi)
    70': Chỉ có một hậu vệ SHB.Đà Nẵng phải đối đầu với 3 cái bóng áo vàng, vậy mà SLNA là họ lại không tận dụng được cơ hội quá rõ ràng này. Tại Long An, Than Quảng Ninh đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 khi đối đầu với ĐTLA.
    73': SLNA có sự thay đổi người, Khắc Ngọc vào sân để đá thay cho Moreira.
    79': Đinh Hoàng có bóng bên cánh phải và tung ra đường chuyền thuận lợi vào trong cho Biayaga. Nếu hậu vệ SHB.Đà Nẵng không kịp thời áp sát thì cầu thủ này đã có thể giúp SLNA nhân đôi cách biệt. 
    83': Bernado lại thể hiện sự ngẫu hứng bằng pha tung người móc bóng từ ngoài vòng cấm, cú đá đập đất quá nhẹ của anh không gây được khó dễ cho Nguyễn Mạnh.
    86': Pha hỗn loạn trước khung thành SLNA được kết thúc bằng cú đánh đầu đưa bóng vọt xà của Bernado. SLNA đang phải chịu sức ép rất lớn.
    88': Vàooo! Tỷ số được san bằng 1-1. Duy Long có pha xử lý đầy nỗ lực bên cánh phải trước khi tạt vào cho Zbrun đệm bóng tung lưới thủ môn Nguyễn Mạnh. Trong pha bóng này, các cầu thủ phòng ngự của SLNA đã chơi khá hời hợt. (Xem bàn thắng)
    93': Hết giờ! Trận đấu giữa SLNA và SHB.Đà Nẵng đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Đây là kết quả có phần đáng tiếc với SLNA, bởi họ đã dẫn đối phương tới những phút cuối trước khi để cho Zbrun gỡ hòa. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội