Bóng Đá Plus trên MXH

Ngôi sao Việt Nam tự tin đối đầu ĐT Indonesia
17:24 ngày 11/05/2014
Vào lúc 20h30 tối nay 11/5, 3 tuyển thủ Việt Nam là Văn Quyết, Công Vinh và Đình Luật sẽ cùng các ngôi sao Đông Nam Á khác có sẽ cuộc đối đầu với ĐT Indonesia tại sân Bung Karno. Trước cuộc đọ sức này, các tuyển thủ Việt Nam tỏ ra rất tự tin.
    Ngày 8/5 vừa qua, Văn Quyết, Đình Luật và Công Vinh đã lên đường sang Indonesia để góp mặt cùng các ngôi sao Đông Nam Á khác như Mohamad Aidil Zafuan Bin Abdul Radzak, Mahalli Bin Jasuli (Malaysia), Mohammad Shahril Bin Ishak, Haris S/O Harun (Singapore), Datsakorn Thonglao, Niweat Siriwong, Teerasil Dangda (Thái Lan)... tham dự trận giao hữu nhằm gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Haiyan tại Philippines. 

    Đội hình các ngôi sao Đông Nam Á được dẫn dắt bởi HLV Rajagobal, người Malaysia. Trong 2 ngày 9-10/5 vừa, đội hình các ngôi sao Đông Nam Á đã trải qua 2 buổi tập đêm tại sân Bung Karno.

    Các ngôi sao Đông Nam Á được dặn dò trước khi bước vào trận đấu

    Lần đầu tiên được góp mặt trong trận đấu đặc biệt với ĐT Indonesia, từ xứ Vạn đảo, Văn Quyết cho biết: "Đây là vinh dự lớn với bất kỳ cầu thủ nào. Khi sang đây, tôi thấy các cầu thủ khác đều háo hức và mọi người rất cởi mở trong giao tiếp. Hi vọng tôi sẽ làm được điều gì đó khi được tung vào sân".

    Văn Quyết cũng nói rằng, hiện nay thời tiết ở Indonesia rất nóng, tuy nhiên trận đấu diễn ra vào khung giờ muộn (20h30) nên anh cùng các đồng đội khác không quá lo ngại bị hao mòn thể lực.

    Đây là lần đầu tiên Vinh, Luật và Quyết góp mặt trong trận đấu đặc biệt

    "Đã quá lâu rồi các cầu thủ Đông Nam Á mới lại được sát cánh trong một trận đấu từ thiện nên mọi người đều rất thoải mái và sẽ chơi với tinh thần cống hiến", Văn Quyết tiết lộ.

    Khi sang Indonesia, Văn Quyết ở cùng phòng với Công Vinh và Đình Luật. Ba ngôi sao của bóng đá Việt Nam chơi ở 3 tuyến khác nhau nên chắc chắn họ sẽ được tung vào sân trong trận đấu diễn ra vào tối nay.

    Tất cả số tiền thu được từ trận đấu tối nay sẽ được đưa vào quỹ ủng hộ các nạn nhân trong cơn bão Haiyan. Ngay sau trận đấu này, bộ 3 Văn Quyết, Công Vinh và Đình Luật sẽ về nước. Đặc biệt, Văn Quyết sẽ bước vào 1 trận đấu khác rất quan trọng cùng HN.T&T trong khuôn khổ vòng 1/8 AFC Cup 2014 gặp CLB Nay Pyi Taw, vào chiều ngày 14/5 tới trên sân Hàng Đẫy.

    Khang Việt • 17:24 ngày 11/05/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay