Bóng Đá Plus trên MXH

Ngày mai, B.BD có thể trở thành nhà vô địch
KHẮC SƠN • 05:55 ngày 02/08/2014
Một khả năng này hoàn toàn có thể xảy ở vòng đấu tới: B.BD đánh bại ĐT.LA và HN.T&T không thể thắng tại Chi Lăng.

    Tất nhiên, HN.T&T sẽ làm tất cả để níu giữ hy vọng và ĐT.LA không bao giờ muốn mình lại đi “làm nền” cho đối thủ “truyền kiếp” trong ngày đăng quang. Nhưng, trong bóng đá, đặc biệt là với những đội bóng giàu thực lực và khát vọng như B.BD, mọi điều đều có thể xảy ra.

    Người ta đang nói nhiều về khó khăn nhân sự của B.BD trong giai đoạn nước rút. Nhưng có một thứ vũ khí mà đội bóng đất Thủ có thể sử dụng trong thời điểm quyết định này, đó chính là khát vọng và lòng kiêu hãnh. Ở V-League lúc này, hiếm có đội bóng nào có giấc mơ vô địch mãnh liệt như B.BD. Giấc mơ ấy luôn được nuôi dưỡng bằng tình yêu cháy bỏng bất chấp việc nhiều mùa giải B.BD lâm vào cảnh trắng tay. Thậm chí, người ta cho rằng, sau mỗi lần thất bại, lãnh đạo B.BD càng thêm hào phóng trong đầu tư cho đội bóng để lấy lại những gì đã mất!

    Vậy nên, nhiều chuyên gia cho rằng, với tư cách của kẻ si mê những danh hiệu, B.BD sẽ làm tất cả để biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Và, khi đã nắm thế chủ động, hơn đối phương về điểm số cũng như tâm lý, họ sẽ không đi vào vết xe đổ của HN.T&T khi từ chỗ là người được bám đuổi trở thành kẻ phải bám đuổi.

    B.BD không muốn để xảy ra tình trạng “đêm dài lắm mộng”. Họ muốn ngay lập tức đăng quang ở vòng đấu áp chót này! Một chiến thắng trước đối thủ yếu hơn giúp B.BD hoàn thành mục tiêu mà để thực hiện nó, họ đã tiêu tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Tất nhiên, thầy trò ông Lê Thụy Hải không thể tự quyết ở vòng đấu này nếu HN.T&T biết cách chứng minh đẳng cấp của nhà vô địch. Nhưng, chỉ cần nghĩ đến khả năng B.BD sẽ trở thành vua mới của V-League thôi thì người ta cũng thấy, vòng đấu này thật đáng xem!


    “NGƯỜI CŨ” CỦA B.BD ĐỀU VẮNG MẶT


    Một tin rất vui cho B.BD, đó là các cầu thủ từng khoác áo đội bóng này đang chơi cho ĐT.LA đều vắng mặt trong trận đấu tới. Cụ thể, theo thỏa thuận hợp đồng, trung vệ Chí Công (ảnh) sẽ không ra sân khi gặp lại đội bóng cũ. Với lý do chấn thương, hậu vệ cánh phải Quang Thanh cũng sẽ vắng mặt. Còn cầu thủ được cho mượn là Đình Hiệp đã bị ĐT.LA và đơn vị chủ quản thanh lý hợp đồng do dính vào nghi án tiêu cực.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội