Bóng Đá Plus trên MXH

Lịch trình cụ thể của Van Nistelrooy và Robert Pires tại Việt Nam
Xuân Thuỷ • 11:58 ngày 01/04/2014
So với lịch dự kiến ban đầu, BTC chương trình “Hành trình Trải nghiệm cúp Champions League” cùng với hai đại sứ là Van Nistelrooy và Robert Pires đã có chút thay đổi. Dưới đây là lịch trình cụ thể về chuỗi sự kiện này tại TP.HCM cũng như Hà Nội.
    * Ruud van Nistelrooy: Kẻ đánh hơi bàn thắng

    Chương trình này diễn ra trong 4 ngày tại Việt Nam (3 ngày tại TP.HCM, 1 ngày tại Thủ đô Hà Nội). Theo đó, từ ngày 3/4/2014, tại TP.HCM, người hâm mộ sẽ được tận mắt chứng kiến chiếc cúp Champions League danh giá. Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cựu danh thủ Ruud van Nistelrooy sẽ hộ tống chiếc cúp Champions League tới tòa nhà Bitexco Tower.

    Được biết, tầng 46 của tòa nhà Bitexco Tower sẽ là nơi BTC đặt chiếc cúp kèm theo đó là một không gian trưng bày với các cột mốc lịch sử đáng nhớ của Champions League qua các mùa giải. Chiều cùng ngày, đại diện của các cơ quan thông tấn báo chí sẽ được giao lưu cùng Van Nistelrooy tại tầng 47 tòa nhà Bitexco Tower.

    Ngày 4/4, người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với Van Nistelrooy. Đây là cơ hội để người hâm mộ thưởng lãm chiếc cúp Champions League danh giá cũng như chụp ảnh cùng với danh thủ Van Nistelrooy.

    Sự kiện này càng trở nên đáng chú ý hơn khi tới ngày 5/4 có sự xuất hiện của Robert Pires, cựu danh thủ của CLB Arsenal. Người hâm mộ tại TP.HCM sẽ được chụp ảnh, giao lưu cùng với danh thủ người Pháp.

    Sáng ngày Chủ Nhật ngày 6/4, cúp Champions League cùng đại sứ Robert Pires di chuyển ra Hà Nội. Các đại diện của các cơ quan thông tấn báo chí sẽ có đặc quyền gặp gỡ và giao lưu với Robert Pires trong buổi họp báo được tổ chức từ 13h30 đến 15h30 cùng ngày. Tuy nhiên, trước đó, người hâm mộ Thủ đô sẽ có dịp tham quan và chiêm ngưỡng chiếc cúp Champions League tại sân vận động Hàng Đẫy.

    BTC cho biết, người hâm mộ khi tham gia vào sự kiện ở TP.HCM và Hà Nội đều có cơ hội giành những chiếc vé tham dự trận chung kết trong mơ của UEFA Champions League 2014 tại Lisbon.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội