Bóng Đá Plus trên MXH

HN.T&T trước trận gặp SLNA: Chiến binh và chiếc áo giáp thủng!
Ngọc Anh • 10:58 ngày 08/08/2013
Trận đấu với SLNA tới đây (11/8) được xem là vô cùng quan trọng trong hành trình chinh phục ngôi vô địch của HN.T&T. Nhưng trở ngại lớn ảnh hưởng đến toan tính của đội bóng Thủ đô xảy ra khi họ mất đến 3 trụ cột ở hàng thủ.
    THỦNG 3 LÁ GIÁP
    Trận đấu với Đồng Nai (vòng 18), dù giành chiến thắng với tỷ số đậm 4-0, nhưng HN.T&T không có được nụ cười trọn vẹn. Ngoài việc hậu vệ cánh phải Quốc Long nhận thẻ đỏ, thủ thành Hồng Sơn cũng nhận thẻ vàng và đây là thẻ vàng thứ 3 khiến anh không thể có mặt ở trận gặp SLNA. Vậy là hàng thủ của HN.T&T bị rách nát.

    Trong những ngày qua, đã có thông tin cho rằng Hồng Sơn đã cố tình nhận thẻ vàng để không phải đối đầu với đội bóng quê hương. Hôm qua, Hồng Sơn lên tiếng nói rằng, đấy là tình huống mà anh bị đau phải nằm sân và không ngờ bị trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo vì lỗi câu giờ. Trong khi đó, hậu vệ cánh trái Hồng Tiến (cũng quê Nghệ An)?đã có cuộc nói chuyện với BHL và được HLV Phan Thanh Hùng khuyên: “Không nên cố thi đấu khi có quá nhiều áp lực khủng khiếp!”. Và  cuối tuần này, Hồng Tiến cũng sẽ không ra sân.

    Còn nhớ tại trận lượt về mùa 2011 và trận lượt đi mùa 2012 giữa hai đội, Hồng Sơn và Hồng Tiến đã mắc một số lỗi dẫn đến bàn thua của HN.T&T. Sau đó, hai cầu thủ này đã đối mặt với nhiều áp lực dù họ khẳng định không có chuyện “ân tình” trên sân.

    PHẢI DÙNG “MỐI HÀN”
    Lâu nay, HN.T&T bị đánh giá không có chiều sâu về lực lượng. Chính vì thế, khi gặp khủng hoảng nhân sự, thành tích thi đấu của họ bị ảnh hưởng nặng. Bây giờ, việc mất đến 3 trụ cột ở hàng thủ buộc HLV Phan Thanh Hùng phải sử dụng các “mối hàn”. Theo đó, trung vệ Văn Biển được đẩy ra biên trái để đá thay Hồng Tiến, tiền đạo Gonzalo sẽ được kéo về chơi trung vệ cùng Cristiano. Trong khi đó, Ngọc Đức sẽ đảm nhận vai trò hậu vệ phải. Đặc biệt, đã không có Hồng Sơn vì thẻ phạt, thủ môn thứ hai là Ngọc Tú lại bị chấn thương, nên Văn Công sẽ lần được tiên được bắt chính tại V-League. “Dù chỉ là mảnh vá nhưng tôi tin tưởng rằng tinh thần cũng như khát khao thể hiện của các cầu thủ sẽ là chất liệu giúp hàng thủ HN.T&T trở nên chắc chắn”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ.

    Hiện nay, HN.T&T đang dẫn đầu BXH và hơn SLNA 2 điểm. Lợi thế đang thuộc về đội bóng Thủ đô, nhưng nếu sảy chân vào chiều Chủ nhật này, tham vọng vô địch của HN.T&T sẽ bị đe dọa. Nhưng ngược lại, nếu vượt qua được “cơn giông bão ở thành Vinh”, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng sẽ tiến một bước dài tới chức vô địch của giải đấu. Quan trọng là thế nên tất cả sự chú ý của mọi người đang hướng về HN.T&T trong chuyến hành quân đến “chảo lửa” Vinh vào chiều Chủ nhật này.

    CHÂN SÚT HÀNG ĐẦU
    14 bàn: Công Vinh (SLNA), Samson (HN.T&T).
    12 bàn : Abass (Thanh Hóa), Gonzalo (HN.T&T).
    10 bàn: Merlo (SHB.ĐN), Oesni (HA.GL), Moussa (V.NB)
    9 bàn: Antonio (V.HP).

    Danh sách treo giò
    Hồng Sơn, Quốc Long (HN.T&T), Quang Thanh (B.BD), Quang Hùng (V.NB).
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội