Bóng Đá Plus trên MXH

Hải Phòng vừa đá vừa lo
KHẮC SƠN • 09:38 ngày 05/07/2014
Có được 16 điểm, tạm xếp thứ 10, Hải Phòng đang đối diện với nhiều áp lực. Nguy cơ lún sâu xuống đáy bảng xếp hạng đang mở ra với họ khi hai đội bóng xếp dưới là HV.AG và ĐT.LA có dấu hiệu bật lên.

    Áp lực từ dư luận, không có thời gian chuẩn bị tốt về lực lượng, đội hình thường xuyên bị sứt mẻ là nguyên nhân khiến con thuyền Hải Phòng luôn tròng trành ở mùa giải này. Khó khăn càng tăng lên khi trong giai đoạn nước rút, Hải Phòng vừa phải căng mình thọ địch, vừa phải xây dựng giải pháp tái cơ cấu, chuẩn bị cho tương lai. 

    Trao đổi với phóng viên báo Bóng đá, ông Trần Mạnh Hùng - Chủ tịch CLB Hải Phòng, khẳng định: “Sẽ không có chuyện cầu thủ Hải Phòng rã đám trong giai đoạn cuối giải. Chúng tôi có một đội ngũ đoàn kết, nhiệt huyết và sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo rằng, các cầu thủ sẽ đá với tinh thần quyết tâm cao nhất trong những trận đấu còn lại”.

    Dù khẳng định sự quyết tâm “đá vì hình ảnh bóng đá đất Cảng”, nhưng ông Hùng cũng chia sẻ rằng, có một vài cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này. Được biết, các cầu thủ Quang Hải, Đình Tùng, Văn Phong, Ngọc Thuận và Văn Học đều bày tỏ mong muốn được ở lại. Tuy nhiên, hai bên chưa thể đi đến đàm phán gia hạn hợp đồng bởi đang tồn tại rào cản rất lớn về tài chính. Chính vì thế, giới chuyên môn cho rằng, để Hải Phòng đá tốt trong giai đoạn còn lại, lãnh đạo đội bóng phải giải được bài toán liên quan đến nhóm các cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng!
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội