Bóng Đá Plus trên MXH

Bóng đá Hải Phòng thời kỳ hậu Hoàng Anh Tuấn: Loay hoay tìm "tướng"
Ngọc Anh • 06:18 ngày 02/01/2014
Sau khi ra quyết định đưa HLV Hoàng Anh Tuấn xuống làm đội trẻ, V.HP ráo riết tìm người mới để ngồi vào vị trí “lái trưởng”. Tuy nhiên, những người được mời đều từ chối khiến đội bóng đất Cảng đứng trước nhiều bất ổn.
    “LÍNH CỨU HỎA” LẦN LƯỢT TỪ CHỐI
    Việc HLV Hoàng Anh Tuấn bị điều xuống đội trẻ khiến các cầu thủ V.HP bất ngờ. Lãnh đội V.HP rất muốn tìm người thay cho ông Tuấn và phương án đầu tiên họ nghĩ đến là trợ lý Dylan Kerr, người đã quen thuộc với cầu thủ đất Cảng. Tuy nhiên, ngay cuộc nói chuyện đầu tiên, vị trợ lý này đã từ chối sắm vai “lính cứu hỏa” cho đội bóng đất Cảng. Ngay sau đó, cuộc nói chuyện đường dài từ Hải Phòng lên Hà Nội giữa lãnh đạo V.HP với HLV Đinh Thế Nam đã diễn ra. 

    Ông Nam từng có nhiều năm tháng làm trợ lý ở đội bóng đất Cảng, thậm chí cựu tuyển thủ QG này đã từng tạm quyền dẫn dắt V.HP  khi đội bóng này “trảm” HLV Alfred Riedl hồi đầu mùa giải 2009. Tuy nhiên, do hiện nay đang thuộc biên chế tại Trung tâm bóng đá Viettel nên HLV Đinh Thế Nam từ chối lời mời của V.HP. “Đứt” 2 phương án, V.HP bắt mối với cựu tuyển thủ Trịnh Xuân Thành. Dù vậy, cựu tiền vệ này cũng không nhận lời mời.



    SẼ BÉN DUYÊN VỚI THẦY NGOẠI?
    Có một điều dễ nhận ra với 3 HLV từ chối ngồi vào chiếc ghế của HLV Hoàng Anh Tuấn để lại, đó là họ lo ngại mình sẽ khó cầm cương được V.HP, nơi mà có rất nhiều cầu thủ là học trò ruột của ông Tuấn. Cho đến cuối giờ chiều qua, lãnh đạo V.HP nói rằng họ sẽ không ngỏ lời với những người đã từng gắn bó với đội bóng đất Cảng như Nguyễn Văn Thịnh, Lê Thụy Hải. Thực tế, hai HLV này dù đang chưa có việc làm chính thức, nhưng họ cũng thừa hiểu những khó khăn mà mình sẽ đối mặt nếu như nhận lời về dẫn dắt V.HP bởi để tạo uy tín, bắt các cầu thủ nơi đây chịu nghe lời là điều vô cùng khó. 

    V-League 2014 chỉ còn gần 10 ngày nữa là khai cuộc và từ nay đến thời điểm giải chính thức bắt đầu V.HP sẽ phải tìm cho được “tướng” mới. Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong những ngày tới, V.HP sẽ liên hệ với một số HLV ngoại. Dù vậy, “tướng mới” là ai thì V.HP cũng đối diện với rất nhiều khó khăn bởi trong quá khứ họ đã từng thất bại với rất nhiều ông thầy ngoại quốc như ông Luis, Kleber và Riedl.

    Sau khi chia tay HLV Hoàng Anh Tuấn, V.HP rất muốn làm cuộc “cách mạng” trên băng ghế huấn luyện. Nhưng trớ trêu là họ chưa tìm được người trong khi mùa giải 2014 sắp khởi tranh. Cái khó đó khiến cho NHM nơi đây rất âu lo về tương lai đội bóng vốn vừa có sự thay đổi rất lớn sau khi công ty Vicem vừa trả lại CLB.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội