Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận ĐTVN: Tìm thị trường cho bóng đá
KHẮC SƠN • 06:59 ngày 04/07/2014
Chiến thắng của Việt Nam trước Myanmar đã mang đến những tín hiệu tốt. Đầu tiên là những chuyển biến tích cực về chuyên môn thông qua lối chơi. Tiếp đến, bóng đá Việt Nam tìm thấy con đường để có được sự yêu mến, đó là về với NHM, về với những người đang thực sự cần mình.

    Lâu nay, người ta thường chứng kiến cảnh, những khán đài sân Mỹ Đình, nơi ĐT Việt Nam thi đấu luôn thưa vắng khán giả. Phần vì thành tích của đội tuyển thời gian qua không tốt, phần vì ở các thành phố lớn, người ta có quá nhiều lựa chọn về hình thức giải trí. 

    Với bóng đá, mỗi trận đấu là một vở diễn lớn. Ở đó, các nghệ sĩ sân cỏ rất cần khán giả để có được sự bùng nổ trong vai diễn của mình. Nhưng, với những nhà tổ chức, họ cần khán giả với tư cách người đem lại nguồn thu.

    Nhiều người đồng ý là, muốn có khán giả, mỗi đội bóng ngoài việc phải đá tốt, đá hết mình còn phải biết cách tìm kiếm cho mình thị trường phù hợp. Nói theo ngôn ngữ của các nhà kinh doanh thì “hãy bán cái khách hàng cần chứ không phải cái bạn có!”.

    Trở lại với trận Việt Nam - Myanmar, rõ ràng, bên cạnh sự bùng nổ trong thi đấu của các cầu thủ là những gam màu tươi mới trên khán đài. Với các CĐV Bình Dương, ĐT Việt Nam là một thương hiệu mới mẻ và cần được khám phá. Và chính sự hồ hởi của giới mộ điệu đã góp phần giúp các cầu thủ có được sự hưng phấn trong thi đấu.

    Về với NHM, ĐT Việt Nam có được sự ủng hộ và giành chiến thắng trong ngày cần chiến thắng. Và chiến thắng ấy càng có ý nghĩa hơn khi VFF đã chứng minh được với các nhà tài trợ rằng, ĐT Việt Nam vẫn là một thương hiệu mạnh, có sức hút với giới mộ điệu. Và, trong bối cảnh hiện tại, sự ghi nhận và hài lòng của nhà tài trợ là yếu tố sống còn với bóng đá Việt Nam. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội