Bóng Đá Plus trên MXH

Báo Bóng đá tổ chức giao lưu Thể thao - Văn nghệ mừng xuân mới 2014: Chào Xuân bằng nhiệt huyết và những lời ca
Trung Dũng • 06:17 ngày 04/01/2014
Hôm qua (3/1), buổi giao lưu thể thao – văn nghệ mừng Xuân mới 2014 do công đoàn báo Bóng đá tổ chức đã diễn ra trong không khí vui tươi và đầy khí thế. Lời chào Xuân mới được đại gia đình báo Bóng đá cất lên bằng lửa đam mê trong các trận đấu ở giải “Tứ hùng” và cả sự lãng mạn, trữ tình trong những lời ca, tiếng hát…
    VIDEO: Báo Bóng đá giao lưu Thể thao - Văn nghệ mừng xuân mới 2014

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Hoạt động mở màn cho buổi giao lưu thể thao – văn nghệ hôm qua là giải đấu bóng đá nội bộ “Tứ hùng” diễn ra trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF giữa 4 đội bóng có thành phần cầu thủ là các cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của báo Bóng đá. 

    Ngày thường, khi mải miết với guồng công việc, theo đuổi những sự kiện bất tận của thế giới túc cầu thì các thành viên của đại gia đình báo Bóng đá chỉ có thể chứng tỏ niềm đam mê của mình một cách thầm lặng qua những con chữ, bài báo phục vụ độc giả. Thế nên, khi có dịp được sắm vai những cầu thủ đích thực, mọi đường bóng trên sân đều được các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo Bóng đá thực hiện với sự nhiệt tình, quyết tâm ở mức độ cao nhất.

    Tổng Biên tập báo Bóng đá Nguyễn Văn Phú và Phó Tổng biên tập kiêm Chủ tịch Công đoàn Thạc Thị Thanh Thảo
     trao giải cho đội vô địch The Kop 

    Lửa đam mê từ mỗi cầu thủ cộng với thể thức đấu loại trực tiếp khiến các trận đấu tại giải (2 trận bán kết, 1 trận chung kết) đều diễn ra với chất lượng chuyên môn cao, giàu kịch tính làm các khán giả phải hồi hộp cho tới phút chót. Cả 2 trận bán kết đều chứng kiến những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở và phải phân định thắng bại bằng loạt đá luân lưu. 

    Trận chung kết giữa 2 đội bóng “may mắn hơn” là The Kop và Đại bàng Đức cũng chỉ khép lại với cách biệt tối thiểu để xác định nhà vô địch. Kết quả đội The Kop (gồm các thành viên đến từ Ban Nội dung, ban Điện tử và Ban Thư ký) giành chiến thắng 2-1 để trở thành nhà vô địch của giải. Ngay cả cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới cũng “căng như dây đàn” và khi giải kết thúc, có tới 3 người cùng ghi được 2 bàn, đó là các phóng viên Minh Hải (Ban Nội dung), Việt Cường (Ban Điện tử) và biên tập viên Bùi Khắc Sơn (Ban Thư ký tòa soạn). 

    Pha ăn mừng đẹp cho một bàn thắng đẹp 

    Đại gia đình báo Bóng đá không chỉ có những “nghệ sỹ sân cỏ” và buổi giao lưu văn nghệ vào buổi chiều đã là sân khấu “trình làng” không ít những ca sỹ tài năng. Buổi giao lưu văn nghệ với tên gọi “Báo Bóng đá Idol” diễn ra trong gần 3 tiếng, phong phú về thể loại lẫn cách thức biểu diễn không hề thua kém các chương trình chuyên nghiệp. 

    Bên cạnh những tiết mục sôi động, trẻ trung đúng với phong cách của “dân Bóng đá”, những giai điệu trữ tình, sâu lắng mà tiêu biểu nhất là nhạc phẩm “Chiều Mátx-cơ-va” do phóng viên ảnh Phan Tùng (Ban nội dung) thể hiện đã chinh phục được cả khán phòng.

    Chùm ảnh về những hoạt động của buổi giao lưu thể thao - văn nghệ của báo Bóng đá

    Cặp song ca Thiện Dũng – Đỗ Hạnh của Ban Thư ký 
    làm khán phòng ngây ngất

    “Ca sỹ” Phan Vũ Tùng với nhạc phẩm 
    “Chiều Mátx-cơ-va” nhận được điểm 10 tuyệt đối

    Tam ca nam của Ban Điện tử với giọng hát hay đến sững sờ

    Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú trao phần thưởng cho giải đặt biệt của song ca Thiện Dũng - Đỗ Hạnh

     "Ca sỹ" Phan Vũ Tùng nhận giải đặc biệt với sự bình chọn của khán giả

    Phó tổng biên tập Thạc Thị Thanh Thảo kiêm Chủ tịch công đoàn tặng phần quà cho công đoàn may mắn 

    Kết thúc buổi giao lưu thể thao – văn nghệ chào Xuân 2014 đầy ý nghĩa, Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú chia sẻ: “Các hoạt động giao lưu thể thao – văn nghệ truyền thống của báo Bóng đá đã và đang phát triển mạnh mẽ. Thông qua các hoạt động này, chúng ta có thể chia sẻ tâm tư, tình cảm và mang đến cho nhau những niềm vui. Tất cả chúng ta đều là người chiến thắng!”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội