Bóng Đá Plus trên MXH

Họ nói gì sau khi Real giành Siêu cúp châu Âu?
Thanh Sơn • 07:48 ngày 13/08/2014
Sau khi hoàn tất cú Decima (vô địch châu Âu lần thứ 10), Real Madrid lại vừa bổ sung vào phòng truyền thống một danh hiệu nữa là chiếc Siêu cúp châu Âu 2014. Sau trận đấu, họ đã nói những gì?

    VIDEO: Real Madrid 2-0 Sevilla 

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Tiền vệ Gareth Bale (Real Madrid): “Đây là một buổi tối tuyệt vời theo quan điểm của cá nhân tôi. Trở về thành phố quê hương (Cardiff City) và đoạt Siêu cúp châu Âu cùng Real, tôi không thể mong đợi gì nhiều hơn thế. Gia đình và bạn bè tôi đã có mặt ở đây, tất nhiên là họ yêu cầu rất nhiều vé. Thực ra tôi không quan tâm đến chuyện đó, điều quan trọng ở đây là Real đã giành được Siêu cúp châu Âu”.

    Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Real Madrid): “Tôi hy vọng Real Madrid sẽ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công ngôi vô địch Champions League. Tôi rất tin tưởng vào những tân binh mà Real đã mua được trong mùa Hè năm nay. Với những sự bổ sung mang tên Toni Kroos, James Rodriguez và Keylor Navas, sức mạnh của Real sẽ được tăng lên đáng kể. Sau thắng lợi trước Sevilla, cả đội đều cảm thấy tự tin hơn”.

    “Đây là một chiến thắng quan trọng. Chúng tôi chơi tốt hơn Sevilla và xứng đáng giành được chiến thắng. Tôi đã có một buổi tối hoàn hảo khi ghi được 2 bàn ngay sau khi bình phục chấn thương. Các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều và tất cả khiến tôi cảm thấy hết sức hài lòng”.

    Ronaldo ghi cả 2 bàn giúp Real đánh bại Sevilla

    “Với Toni Kroos và James Rodriguez, Real đã có nhiều sự lựa chọn hơn. Đi kèm với đó là sự cạnh tranh quyết liệt, nhưng nhìn chung các tân binh của Real đều đã chơi tốt trong buổi tối hôm nay. Thật tuyệt khi Real có những cầu thủ như thế trong đội hình”.

    HLV Carlo Ancelotti (Real Madrid): “Chỉ có một từ để nói về màn trình diễn của Toni Kroos, đó là hoàn hảo. Toni rất nhanh và những pha xử lý của cậu ấy giúp mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn với Real. Nhìn chung, những tân binh của Real đều đã cho thấy được khả năng của họ. So với cách đây một năm, các cầu thủ của tôi lúc này tỏ ra tự tin hơn hẳn. Với đội hình chất lượng hiện có, Real hứa hẹn sẽ lại bước vào một chu kỳ thành công mới”.

    Thủ thành Beto (Sevilla): “Tôi tự hào về những gì mà cả đội đã làm được trong tối nay. Đúng là Sevilla đã thua, nhưng đó đơn giản là vì chúng tôi chẳng thể làm gì hơn khi phải đối đầu với đối thủ sở hữu những cầu thủ chất lượng nhất thế giới. Chúng tôi đã nghĩ mình có thể giành được chiến thắng, nhưng chuyện đó rốt cuộc đã không xảy ra. Dù gì đi nữa thì cả đội vẫn có thể ngẩng cao đầu khi rời sân”.

    Hậu vệ Federico Fazio (Sevilla): “Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể để giành Siêu cúp châu Âu. Xem Sevilla chơi bóng, các CĐV có thể dễ dàng nhận thấy chúng tôi thi đấu với sự khát khao lớn đến thế nào. Tôi rất tự hào khi là một thành viên của Sevilla”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội