Bóng Đá Plus trên MXH

Valdés "lên đồng", đẩy quả penalty thứ hai liên tiếp
Duy Nguyễn • 09:05 ngày 22/09/2013
Victor Valdés đang thể hiện một phong độ xuất sắc trong thời gian gần đây sau khi anh tiếp tục cản phá thành công quả penalty thứ 2 trong 2 trận đấu liên tiếp. Lần này người phải chịu bẽ bàng là Roberto Trashorras của Rayo Vallecano.
    Ở phút 37 của cuộc đối đầu giữa Vallecano và Barca trên SVĐ Vallecas, đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đền sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ Adriano với Trashorras. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để cho Vallecano quân bình tỉ số 1-1. Tuy nhiên, trên chấm 11m, chính cầu thủ này lại không thể chiến thắng Valdés khi để thủ môn của Barca đọc được hướng sút và truy cản thành công.


    Trước đó, trong trận đấu với Ajax tại vòng bảng Champions League diễn ra vào thứ 4 vừa qua, Valdés cũng đã chặn được một quả penalty của Kolbeinn Sigthorsson. Như vậy, thủ môn người Tây Ban Nha đã có lần thứ 2 liên tiếp chiến thắng đối phương trên chấm phạt đền, và cùng là lần thứ 11 của anh trong suốt những năm tháng khoác áo Barca.

    Tình huống đẩy penalty của Valdes
    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Sau khi cản phá thành công pha dứt điểm của Trashorras, Valdés đã có hành động khá kì lạ: anh liên tục chỉ tay về phía khu vực ban huấn luyện. Theo những gì cầu thủ này giải thích sau trận đấu, thì đó là cách anh chia sẻ sự vui mừng với “Dela”, HLV thủ môn của Barca. Bởi trước đó, anh đã được vị HLV này nhắc nhở về thói quen sút bóng của cầu thủ bên phía Vallecano.

    “Tôi đã dự đoán bóng sẽ bay vào giữa khung thành và may mắn là tôi đã đoán đúng”, Valdés chia sẻ sau trận đấu. Trong khi đó, Trashorras lại cho rằng “Valdes có xu hướng sẽ bay sang một bên, vì thế tôi đã quyết định dứt điểm vào giữa”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay