Bóng Đá Plus trên MXH

Torres có nguy cơ xem World Cup 2014 qua Tivi
Tam Phong • 21:43 ngày 10/09/2013
Fernando Torres nên rời Chelsea để được thi đấu thường xuyên và giúp anh tìm lại bản năng sát thủ nếu như không muốn phải theo dõi VCK World Cup 2014 qua tivi.
    Torres từng là nỗi ám ảnh của các hàng thủ khi thi đấu cho Atletico Madrid và Liverpool nhưng bây giờ, anh không còn là mối đe dọa đối với các hậu vệ.

    Kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2011, Torres không còn là chính mình, và các đời HLV của Chelsea đều thất bại trong việc giúp chân sút người Tây Ban Nha khơi lại bản năng sát thủ.

    Các số liệu thống kê cho thấy, Torres chỉ ghi được 15 bàn/84 trận ở giải Ngoại Hạng cho đội bóng thủ đô London kể từ tháng 1/2011 đến bây giờ. Một con số thảm họa. Mùa giải năm ngoái, Torres đã chơi rất hay ở cúp châu Âu và giúp Chelsea vô địch Europa League nhưng nếu xét toàn diện, anh vẫn chỉ là nỗi thất vọng.

    Bây giờ, Chelsea đã đón tân binh Samuel Eto'o từ Anzhi, chắc chắn Torres sẽ phải chuẩn bị tinh thần làm bạn với băng ghế dự bị dưới thời HLV Jose Mourinho. Chưa kể, việc Torres tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại ở Chelsea khiến anh mất dần vị trí ở ĐT Tây Ban Nha.


    Torres ghi bàn trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu 2013 với Bayern Munich

    Bằng chứng là sau Confed Cup 2013, HLV Vicente Del Bosque đã không gọi anh vào đội hình nhà ĐKVĐ Thế giới và châu Âu. Nếu điều này tiếp tục xảy ra, Torres đang đối diện với nguy cơ ngồi ở nhà xem VCK World Cup 2014 qua tivi.

    Tốt nhất là Torres nên rời Chelsea để được ra sân thường xuyên và cải thiện phong độ thay vì cố ở lại Chelsea để hưởng lương cao. Chelsea rõ ràng không phải là nơi thích hợp để Torres tỏa sáng. Ngoài ra, ông chủ Roman Abramovich cũng không muốn nhớ đến bản hợp đồng hớ đắt giá nhất lịch sử đội bóng, kể từ khi tỷ phú người Nga tiếp quản The Blues.

    ĐT Tây Ban Nha lúc này có nhiều chân sút có phong độ tốt hơn Torres là Alvaro Negredo (Man City), Roberto Soldado (Tottenham) và thậm chí là tân binh David Villa, cầu thủ đang chơi nổi bật kể từ khi về với đội bóng cũ của Torres là Atletico Madrid.

    Nhìn sang Serie A, HLV Del Bosque còn có lựa chọn thứ 4 là tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Dù vậy, 3 cái tên kể trên thường xuyên xuất hiện trong đội hình ĐT Tây Ban Nha và chỉ có một người được lựa chọn đá chính.

    Nếu thời gian tới, Torres vẫn tiếp tục ở lại Chelsea, anh sẽ không còn nhiều cơ hội dự VCK World Cup 2014. HLV Del Bosque có thể nghĩ đến những cống hiến của anh cho "Bò tót" trong quá khứ mà dành một suất cho Torres đến Brazil nhưng khi đó, cơ hội để chân sút 29 này được ra sân là cực kỳ nhỏ nhoi.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội