Bóng Đá Plus trên MXH

Tin nhanh Real Madrid ngày 13/8
Q.Nguyên • 16:33 ngày 13/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức, từ tin đồn đến chính thức, xoay quanh chuyển động của Real Madrid ngày 13/8.
    -    Liverpool và Fiorentina sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Xabi Alonso khi hợp đồng của tiền vệ này với Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau – thông tin được đăng tải trên Daily Star. Cựu cầu thủ Liverpool được cho là đã từ chối ký mới hợp đồng với Real và đang tính tới khả năng quay lại Premier League.

    -    HLV Carlo Ancelotti mới đây tỏ ý sẵn sàng mở rộng cửa cho Fabio Coentrao rời Real tìm bến đỗ mới. Tottenham đang là đội sốt sắng muốn sở hữu hậu vệ người Bồ Đào Nha nhất trong khi Coentrao cũng sẵn lòng là một phần trong bản hợp đồng chuyển nhượng Gareth Bale.



    -    Phóng viên Marca hôm nay đã tiếp cận được Gareth Bale tại cửa khách sạn nơi cầu thủ này cùng ĐT xứ Wales lưu trú chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT CH Ireland. Khi nhận được câu hỏi liên quan đến Real, Bale chỉ cười và nói: “Tôi xin lỗi, nhưng tôi không thể nói gì”.

    -    Trong 4 năm chơi cho Real Madrid, Ronaldo đã ghi 201 bàn trong 199 trận chính thức, tỷ lệ trung bình 1,01 bàn/trận. Thống kê này đã đưa ngôi sao người Bồ có tỷ lệ ghi bàn trung bình tốt nhất lịch sử đội chủ sân Bernabeu, vượt qua Puskas, người đã ghi 0,93 bàn/trận.



    -    Trong cuộc khảo sát về đội hình chính Real Madrid được thực hiện bởi tờ AS, phần lớn độc giả bầu chọn Iker Casillas là thủ môn bắt chính trong trận mở màn La Liga mùa giải mới gặp Betis vào Chủ nhật tới.

    -    Mundo Deportivo đưa tin, GĐTT Txiki Begiristain của Man City đã tới Madrid ngày hôm qua trong chiến dịch tìm kiếm trung vệ cho đội hình HLV Manuel Pellegrini. Mục tiêu của Man City được cho là trung vệ người Bồ Đào Nha, Pepe của Real và phương án B là Demichelis của Malaga.

    -    Theo thống kê, Carvajal là cầu thủ được ra sân nhiều nhất trong chuyến du đấu mùa Hè của Real Madrid. Hậu vệ 21 tuổi đã có tổng cộng 492 phút được chơi trên sân trong 7 trận giao hữu, trong khi Pepe là cầu thủ ra sân nhiều thứ 2 với 468 phút.



    -    Hậu vệ Sergio Ramos khẳng định cựu HLV Jose Mourinho không còn là đề tài được nói đến trong phòng thay đồ Real Madrid. Ramos cho biết anh hạnh phúc hơn khi tập trung cho tương lai, hơn là cứ nói về ông thầy cũ người Bồ.

    -    Karim Benzema vừa bày tỏ niềm hạnh phúc được chơi cho Real Madrid và cho biết anh đang sống trong giấc mơ thời thơ ấu. Tiền đạo người Pháp được liên kết với Arsenal và AS Roma trên TTCN Hè.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội