Bóng Đá Plus trên MXH

Tin La Liga (4/8): HLV Luis Enrique tính để Barca đá 3-2-3-2
Quang Hoà • 19:42 ngày 04/08/2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp tất cả các thông tin xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở La Liga ngày 4/8.

    - Theo báo giới Tây Ban Nha, tân HLV Luis Enrique dự định sẽ để Barcelona chơi với sơ đồ 3-2-3-2 trong mùa giải tới.

    - Sau thất bại 1-3 dưới tay M.U, Real Madrid đã kết thúc tour du đấu trên đất Mỹ. Ngày hôm qua, thầy trò HLV Ancelotti đã về nước và được các CĐV đón chào nồng nhiệt ở sân bay Barajas (Madrid).

    - HLV Diego Simeone của Atletico Madrid thừa nhận ông rất ấn tượng với những gì mà thủ môn Miguel Angel Moya đã thể hiện trong giai đoạn khởi động trước thềm mùa giải mới. Miguel Angel Moya mới ký hợp đồng 3 năm với Atletico sau khi được mua về từ Getafe hồi mùa Hè năm nay với giá 3 triệu euro.

    Miguel Angel Moya

    - Tiền đạo Falcao của Monaco vừa khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ trên tờ AS rằng, anh không biết gì về việc mình đang được Real theo đuổi.

    - Thủ môn tân binh Keylor Navas của Real Madrid thừa nhận anh không chắc mình sẽ chiếm được suất bắt chính trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngay lập tức. Tuy nhiên, thủ thành người Costa Rica này tuyên bố anh sẽ làm tất cả những gì có thể để chiếm được niềm tin của HLV Ancelotti.

    - Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ Pepe của Real đã từ chối bình luận về vụ anh suýt nữa đã ẩu đả với tiền vệ Seydou Keita của AS Roma trong trận giao hữu trên đất Mỹ.

    Seydou Keita từ chối bắt tay và ném chai nước vào Pepe

    - Tiền đạo Neymar của Barca mới đây đã tới đảo Ibiza (nằm ở biển Địa Trung Hải) để nghỉ Hè. Theo những tấm hình được các tay săn ảnh chộp được thi anh vẫn phải đeo đai bảo vệ ở lưng sau chấn thương dính phải ở World Cup 2014.

    - Theo tiết lộ của Marca, Real Madrid sẽ tới Trung Quốc du đấu vào mùa Hè tới. Ngoài ra, đội bóng này cũng dự định sẽ tham dự một giải Guinness International Champions Cup như những gì vừa diễn ra trên đất Mỹ mùa Hè năm nay.

    - BLĐ Atletico đang cân nhắc khả năng sẽ để tiền vệ Arda Turan chuyển sang khoác áo M.U. Để có được cầu thủ chạy cánh người Thổ Nhĩ Kỳ, Quỷ đỏ sẵn sàng để Shinji Kagawa ra đi theo chiều ngược lại.

    Arda Turan 

    - Trong cuộc thăm dò mới được Marca tổ chức, có 59,7% trong số 21.000 độc giả cho rằng Real không nên bán Diego Lopez sau khi đã chiêu mộ thành công Keylor Navas.

    - Tờ AS đưa tin, BLĐ Real Madrid đang xem xét khả năng sẽ chiêu mộ tiền vệ Luiz Gustavo của Wolfsburg để thay thế cho Sami Khedira. Khedira chỉ còn một năm hợp đồng với Real và có tin anh đang không cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Madrid.

    - BLĐ Atletico đã quyết định sẽ không bán trung vệ Miranda dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn đến thế nào. Thời gian qua, cả Barcelona, Manchester United lẫn Chelsea đều đã đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của cầu thủ có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 30 triệu euro này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội