Bóng Đá Plus trên MXH

Ronaldo chỉ thèm đá trọn vẹn trận CK Champions League
Duy Tiến • 09:40 ngày 21/05/2014
Tình hình chấn thương của Ronaldo đã khả quan hơn. Thế nhưng, do vẫn cảm thấy chút ít khó chịu ở bắp chân nên việc có mặt đủ 90 phút trong trận chung kết Champions League là nhiệm vụ thách thức anh vào thời điểm này.
    Cris Ronaldo tái phát chấn thương gân khoeo trong lúc khởi động trước trận gặp Espanyol. Có ý kiến cho rằng HLV Carlo Ancelotti muốn giữ chân siêu sao này, song thực tế tình hình tại Madrid trước trận chung kết với Atletico lại phản bác điều đó. Ronaldo vẫn cảm thấy chút ít khó chịu ở bắp chân.

    Về cơ bản, khả năng góp mặt của Ronaldo ở Lisbon cuối tuần này là rất lớn. Tuy nhiên, nguy cơ CR7 phải bỏ dở trận đấu giữa chừng cũng đang được các bác sỹ cảnh báo. Anh có thể sụp đổ bất cứ lúc nào khi trận chung kết diễn ra.

    Vì vậy, ý tưởng ngắn ngày là Ronaldo sẽ được dành cho sự điều trị đặc biệt. Đội ngũ y tế sẽ theo dõi từng ngày về chấn thương của anh và đưa ra những phương pháp chăm sóc đặc biệt, làm sao phù hợp nhất trước ngày lên đường sang Bồ Đào Nha cho trận chung kết. Hôm qua, lãnh đạo Real Madrid và các bác sỹ đã tổ chức một cuộc họp ngắn và quyết định cho Ronaldo hưởng chế độ chăm sóc ưu tiên.



    Ghi nhận từ truyền thông Bồ Đào Nha, việc đòi hỏi CR7 đạt 100% bình phục chấn thương và sung mãn thể lực là không thể, mà mục tiêu bây giờ chỉ là mong sao anh không còn cảm thấy khó chịu khi trận đấu bắt đầu cũng như không bị gục ngã trong thời gian trận đấu diễn ra.

    Thế nên, đó cũng là câu hỏi đặt ra về mức độ cống hiến của Ronaldo cho Real Madrid ở trận đấu được xem là quan trọng nhất của Real Madrid trong 12 năm qua, cho giấc mơ “Decima” thành hiện thực. Mùa giải này, Ronaldo đóng góp tới 35% số bàn thắng của cả đội ở mọi đấu trường. Anh là chân sút tốt nhất La Liga (31 bàn), cũng như phá kỷ lục ghi bàn/mùa Champions League (16 bàn).

    Ở một diễn biến khác, buổi tập mới nhất của Real, Ronaldo đã tỏ ra cáu kỉnh với câu hỏi của phóng viên khi người này cho rằng: "Phải chăng chơi bóng ở chung kết Champions League, thời điểm quá gần với ngày khai mạc World Cup 2014, là điều “không thể” với anh".

    Song, với thái độ chuyên nghiệp, Ronaldo vẫn kiên nhẫn trả lời: “Tôi cảm thấy tốt. Hôm nay là ngày đầu tiên tôi tập luyện trở lại và tôi cảm thấy tuyệt vời. Tôi nghĩ mình sẽ ổn vào thứ Bảy tới, tôi muốn giúp Real Madrid. Tôi không mạo hiểm với vị trí của mình tại World Cup, vào ngày thứ Bảy tới tôi sẽ có được phong độ cao nhất ”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội