Bóng Đá Plus trên MXH

Oezil tung tin M.U đang theo đuổi để đòi tăng lương?
VIỆT DŨNG • 15:13 ngày 19/08/2013
Những tin đồn về tương lai Mesut Oezil trên truyền thông TBN là không đáng tin cậy, lý do bởi nguồn gốc của thông tin ấy xuất phát từ kênh truyền hình Punto Pelota, một nguồn “lá cải” nổi tiếng xứ sở đấu bò.
    Cụ thể, theo những gì Punto Pelota tiết lộ gần đây, M.U đang nhắm tới tiền vệ 25 tuổi người Đức, và sẵn sàng chi ra khoảng 40 triệu bảng để sở hữu anh.

    Tiết lộ mới nhất xuất phát từ tờ báo El Confidencial đặt trụ sở tại xứ đấu bò đáng tin cậy hơn nhiều, bởi họ có mối quan hệ chặt chẽ với CLB Real Madrid. Tờ báo này khẳng định rằng họ hiểu rõ những gì đang diễn ra. Theo đó, hiện tại đội bóng Hoàng gia đang vô cùng mệt mỏi với tình trạng người đại diện của các cầu thủ liên tục liên hệ với các CLB khác, với mục đích ép buộc Real ký hợp đồng mới với thân chủ của họ. Trường hợp của Oezil, theo tờ báo này, là ví dụ điển hình.

    El Confidencial tiết lộ rằng chính Oezil và người đại diện của anh đã dàn xếp tất cả để mong được hưởng mức lương cao hơn (khoảng 6 triệu bảng/năm). Thực tế là từ hồi tháng Tư, tiền vệ người Đức đã đề cập tới bản hợp đồng mới, nhưng Real cảm thấy chưa cần thiết bởi họ cho rằng hợp đồng hiện tại của anh vẫn còn khá đảm bảo (còn thời hạn tới 2016).

    Lương của Oezil (phải) quá thấp so với Kaka

    Cựu cầu thủ của CLB Werder Bremen tỏ ra không hài lòng, bởi mức lương hiện tại của anh thua kém quá nhiều so với Kaka (4 triệu so với 8,5 triệu bảng), trong khi khả năng đóng góp lại cao hơn nhiều. Đồng thời mức lương này cũng không phản ánh đúng vai trò trụ cột của Oezil trong đội bóng.

    Cho tới thời điểm này, Real Madrid vẫn chưa nhận được một lời đề nghị chính thức nào cho cầu thủ mang áo số 10, đồng thời chưa bao giờ tỏ ý định muốn bán anh. Tuy nhiên, những gì người đại diện của Oezil đang làm là cố gắng khiến tương lai anh tại Bernabeu càng bấp bênh càng tốt. Để thực hiện mục đích đó, còn đâu tốt hơn là trang tin “lá cải” Punto Pelota?

    Lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng dành cho tiền vệ người Đức vì thế được gọi là “đề nghị ma”, bởi nó thực sự chưa bao giờ tồn tại.

    Real Madrid xưa nay vẫn nổi tiếng là CLB không từ một thủ đoạn nào để đạt được mục đích của họ trên thị trường chuyển nhượng, bởi vậy “cú đấm” này của Oezil giành cho ban lãnh đạo đội bóng thủ đô chẳng khác nào… tự vả vào mặt mình. Nhưng bản thân Oezil cũng chưa được hưởng lợi ích gì từ “chiến thuật” của người đại diện, bởi theo tờ El Confidencial thì với những động thái này, vị thế của nhạc trưởng người Đức tại Real Madrid đã không còn thực sự được đảm bảo.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội