Bóng Đá Plus trên MXH

Neymar đặt trọn vận mệnh vào “thần y” Caceres
TRÍ CÔNG • 14:30 ngày 31/07/2014
Tiền đạo Neymar hy vọng chấn thương rạn cột sống của anh sẽ được điều trị dứt điểm nhờ sự chăm sóc của chuyên gia các vấn đề về lưng, Enric Caceres.

    Trong khi nhiều cầu thủ của Barcelona đã bắt đầu tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới thì Neymar vẫn phải thường xuyên “điểm danh” ở… phòng khám để điều trị dứt điểm chấn thương.

    Pha va chạm quá mạnh với hậu vệ Camilo Zuniga (trong trận tứ kết giữa Brazil và Colombia) đã khiến ngôi sao 22 tuổi này rạn cột sống và khó có thể trở lại sân cỏ nếu không thể bình phục hoàn toàn. 

    Neymar đau đớn sau pha va chạm với Zuniga

    Do vậy, Neymar đã liên hệ với chuyên gia về các vấn đề về lưng, Enric Caceres để đẩy nhanh tiến độ điều trị chấn thương.

    Bác sĩ Caceres từng rất “mát tay” khi giúp những ngôi sao như Santi Cazorla, Thierry Henry, Yaya Toure thoát khỏi cảnh ôm lưng đau đớn trước đây. 

    Vị chuyên gia này trở nên nổi tiếng hơn khi tiền đạo Gonzalo Higuain (khi đó còn khoác áo Real Madrid) nhờ đến ông để tư vấn cách điều trị chứng thoát vị đĩa đệm hồi tháng 12/2010. Thời điểm đó, Caceres đã khiến HLV Jose Mourinho nổi giận vì có cách điều trị không cần dao kéo của mình.

    Neymar đeo đai bảo vệ lưng trong kỳ nghỉ 

    Không như Real Madrid, Barcelona lại rất tin tưởng “thần y” 61 tuổi này, nhất là sau những lần ông chữa khỏi cho Henry hay Toure.

    Được biết, Neymar sẽ gặp gỡ bác sĩ Caceres sau chuyến đi tới Tokyo vì mục đích thương mại. Hiện tại, chấn thương ở đốt sống lưng của Neymar đang có dấu hiệu hồi phục tích cực. Bằng chứng là anh vẫn có thể vi vu nghỉ mát với cô bạn gái Bruna Marquezine tại Ibiza tuần trước. Song, nếu muốn đẩy nhanh tiến độ và bình phục hoàn toàn, anh vẫn cần đến những “bài thuốc đặc trị” của Caceres. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội