Bóng Đá Plus trên MXH

Messi đang ganh tị với Neymar?
NGỌC QUANG • 09:03 ngày 23/01/2014
Có hay không chuyện Neymar là cầu thủ đắt giá nhất thế giới với phí chuyển nhượng lên đến 95 triệu euro, và anh hiện là người nhận lương cao nhất ở Barca với 15,6 triệu euro/mùa như tờ El Mundo Deportivo đưa tin, thì vẫn là câu hỏi bị bỏ ngỏ.
    Song, với vị thế của một siêu sao số một ở Barca, Lionel Messi không thể đứng nhìn chuyện người ta so sánh lương của anh không bằng “lính mới” Neymar được. 

    Messi không nói gì, nhưng theo báo chí xứ bò tót, ông bố kiêm đại diện của anh sẽ đấu tranh đến cùng để “ép” lãnh đạo Barca phải cấp tốc điều chỉnh mức lương của Messi trong hợp đồng mới. Tất nhiên, một khi Messi cảm thấy bất công và quyết đòi quyền lợi, lãnh đạo Barca chắc chắn sẽ phải chiều lòng. Bởi đơn giản anh vẫn là ngôi sao sáng nhất Nou Camp.

    Trước mắt, bố của của Messi muốn lãnh đạo Barca giải thích về việc có hay không chuyện con trai ông nhận lương kém Neymar, trong khi người có tầm ảnh hưởng và cống hiến lớn nhất suốt nhiều năm qua lại là Messi. Kế đến và cũng có thể sẽ là đòn quyết định, đó là yêu cầu tăng lương, tăng tất cả những quyền lợi sao cho Messi phải hơn Neymar. 

    Dĩ nhiên, cái lý của người nhà Messi là Messi kiểu gì cũng tên tuổi hơn nhiều so với Neymar. Còn chỗ dựa chính là nếu Barca không chấp nhận yêu cầu, khả năng Messi chuyển đến PSG hay Man City, những đội bóng luôn khao khát có anh, là rất lớn.

    Tóm lại, nếu Messi cương thì anh sẽ nắm đằng chuôi trong cuộc đàm phán với lãnh đạo Barca về hợp đồng mới. Đương nhiên, hành động của Messi cũng là để khẳng định thay vì Neymar , anh mới chính là siêu sao số một ở Nou Camp.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội