Bóng Đá Plus trên MXH

Diego Lopez mới là ngôi sao sáng nhất của Real tại El Madrigal
Vũ Đức • 19:32 ngày 15/09/2013
Gareth Bale ra mắt và có ngay bàn đầu tiên cho Real Madrid trước Villarreal, nhưng người chơi nổi bật nhất tại El Madrigal là Diego Lopez dù anh phải vào lưới nhặt bóng tới 2 lần.
    Nếu không có Diego Lopez đứng trong khung gỗ, Real có lẽ khó có thể rời sân nhà Villarreal với 1 điểm trong tay. Trong ngày trở về “nhà” đầy cảm xúc, Lopez đã khiến những người cũ phải tiếc nuối một cách hậm hực khi từ chối những cơ hội mười mươi tưởng như có thể thành bàn của các chân sút áo Vàng.

    Trong một đêm mà hệ thống phòng ngự của Real chơi như một cỗ máy bị long ốc-vít, Diego Lopez đã có cơ hội trổ tài. Theo thống kê, thủ thành sinh năm 1981 có ít nhất 8 pha cản phá tuyệt vời, thậm chí một số còn được miêu tả là phi thường. Sau từng trận, Lopez đang gom góp sự thừa nhận của người Real, từng bước xóa bỏ mối hoài nghi về sự có mặt của anh tại Bernabeu là một đòn trả đũa của Mourinho đối với Iker Casillas chứ không chỉ đơn thuần về mặt chuyên môn.

    Màn trình diễn đẳng cấp của Lopez tại El Madrigal khiến cuộc cạnh tranh, vốn được không ít tờ báo giật tít đao to búa lớn là một cuộc chiến, giữa anh với tượng đài Iker Casillas lại được xới lên.

    VIDEO: Diego Lopez khiến các cầu thủ Villarreal nản lòng

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định Lopez sẽ bắt chính tại La Liga và Casillas được trao niềm tin khi Real tham dự Champions League. Sau 90 phút trước Villarreal, rất nhiều ý kiến cho rằng nên để Diego Lopez đứng luôn trong khung gỗ Real tại đấu trường đang được đội bóng đặt nhiều kỳ vọng cụ thể hóa giấc mơ “Decima” thần thánh, thay vì đặt niềm tin vào một Iker Casillas đã bắt đầu quen cái cảm giác cắn móng tay giết thời gian trên ghế dự bị.

    Tuy nhiên, quan điểm của Ancelotti vẫn là bảo lưu quyết định. Ông thừa nhận Diego Lopez “đã chơi rất tốt, rất tích cực và luôn sẵn sàng”, nhưng “quyết định đã được đưa ra. Iker và Diego đều biết và không có vấn đề gì cả”. Bản thân Lopez sau trận cũng tránh tự đẩy mình vào cuộc tranh cãi khi khẳng định “nên tôn trọng quyết định của huấn luyện viên và ủng hộ Iker Casillas”.

    Những lời của Lopez là tín hiệu hòa bình giúp các cổ động viên Real Madrid cảm thấy yên tâm hơn. Carlo Ancelotti được ví như một người hòa giải trong phòng thay đồ, và quyết định luân phiên Lopez và Casillas có lẽ là một trong những kế hoạch mang lại không khí hòa bình trong nội bộ đội bóng, vốn từng bị chia rẽ trầm trọng dưới triều đại Jose Mourinho.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội