Bóng Đá Plus trên MXH

Có hay chăng chuyện Casillas bị Perez đì?
BÌNH KHANG • 18:39 ngày 07/11/2013
Trong một bài bình luận với tiêu đề như trên, Tổng Biên tập tờ AS, Alfredo Relano, đánh giá việc để Diego Lopez bắt chính tại Liga trong khi Iker Casillas chỉ bắt tại Champions League và Cúp Nhà vua là một quyết định không thể hiểu được đối với giới bóng đá châu Âu.
    Bài báo viết:

    Casillas đã chơi tại Turin (Juventus gặp Real rạng sáng 6/11) và bắt rất hay, như dĩ nhiên phải thế. Và sự khác biệt là trận đấu được theo dõi trên toàn châu Âu. vì lẽ đó, Casillas bỗng nhận được nhiều hơn sự đồng cảm mà chính những người Tây Ban Nha lại đang bỏ qua. Giờ đây, thế giới ngạc nhiên nhìn Madrid bị đặt vào tay thao túng của một chủ tịch triệu phú, đồng thời bày tỏ sự đoàn kết với tình cảnh của Casillas, một thủ môn xuất sắc đại diện cho đội tuyển ĐKVĐTG nhưng hiện không có chỗ đứng vững vàng tại chính CLB của mình 

    Tại sao Casillas không được bắt ở Liga? Nhiều khán giả trong nước hỏi tôi như vậy. Giờ đây, ở châu Âu người ta cũng đưa ra câu hỏi đó, sau khi xem Iker bắt tại Turin. Tất nhiên Diego Lopez là một thủ môn tốt, nhưng đối với tôi, và tôi đoán nhiều người như tôi, Casillas xuất sắc hơn. Thậm chí xuất sắc nhất. Nhưng, không biết bao nhiêu lần và không biết bao nhiêu người đã hỏi tại sao Florentino lại đánh giá thấp Casillas? Ancelotti có bị điều đó tác động hay không? Tại sao lại có chuyện một người bắt ở Liga và một người ở Champions

    Về việc Florentino gây áp lực trong việc bố trí đội hình đã xuất hiện một nhân chứng quan trọng: Luis Figo. Cựu cầu thủ áo trắng nói ra điều này cách nay 3 hôm, trên Radio Mara. Cho đến lúc đó, đây còn là một “bí mật tuyệt đối”. Giờ đây tất cả đã bị phơi bày. Do đó, không có gì khó khăn để hiểu chặng đường gian nan mà Casillas và Sergio Ramos đang trải qua. Hai cầu thủ này đã từng đụng đầu với chủ tịch CLB trong vụ Florentino đặt cọc tất cả vào Jose Mourinho. Có đúng như thế hay không thì chưa rõ, nhưng sự thật hai cộng hai là bốn. Tóm lại, Ancelotti cũng thật đáng thương. Ở đó, Carlo đi giữa Casillas, Diego Lopez, Sergio Ramos và Zidane. Còn ở ngoài kia là Florentino.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội