Bóng Đá Plus trên MXH

Barca: Vắng Pique và Iniesta cũng không sao
Trần Hòa • 10:09 ngày 16/01/2014
Barca nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của hai ngôi sao Gerard Pique và Andres Iniesta trong chuyến làm khách tại Getafe đêm nay. Cả hai đều vắng mặt trong những buổi tập chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua này vì vấn đề sức khỏe.
    Iniesta chấn thương đầu gối trong trận hòa Atletico tại La Liga cuối tuần trước. Chấn thương này thậm chí còn khiến anh không thể dự lễ trao giải Quả bóng vàng FIFA vừa rồi, dù anh được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu năm 2013. Trong khi đó, Pique không thể tập luyện vì chấn thương háng. 

    HLV Gerardo Martino rất có thể sẽ để Pique và Iniesta  ở lại Barcelona. Ngay cả khi hai trụ cột có thể thi đấu, ông cũng chẳng dại gì mạo hiểm sử dụng họ ở trận cầu “thủ tục” với Getafe này, do đã thắng 4-0 ở lượt đi. Đây chính là dịp tốt để Tata giữ sức các trụ cột, đồng thời tạo điều kiện cho các tài năng trẻ và số ngôi sao dự bị có thêm cơ hội thi đấu, như Song, Bartra, Sergi Roberto hay Tello. Hơn nữa, Barca còn vừa đón chào sự trở lại của hai bệnh binh dài hạn Cuenca và Afellay. Cả hai đều đã tập luyện bình thường và sẵn sàng có những phút thi đấu đầu tiên cho Barca ở mùa năm nay. 

    Barca cần phải tận dụng triệt để cơ hội giữ sức cho các trụ cột ở thời điểm này. Mùa giải chuẩn bị bước vào giai đoạn khốc liệt và quan trọng nhất. Giữa tháng tới Champions League sẽ trở lại. Và như đã biết, đối thủ của Barca ở sân chơi số một châu Âu còn là đội bóng rất hùng mạnh Man City. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội