Bóng Đá Plus trên MXH

Barca đón tin vui: Chấn thương của Neymar không nghiêm trọng
Tam Phong • 10:18 ngày 17/01/2014
HLV Gerardo Martino của Barca khẳng định, chấn thương mắt cá mà Neymar gặp phải trong chiến thắng 2-0 trước Getafe ở lượt về vòng 1/8 Cúp Nhà Vua là không thực sự đáng ngại.
    Khi trận đấu mới chỉ bước sang phút 28, Neymar đã phải rời sân với sự trợ giúp của 2 nhân viên y tế. Sau một nỗ lực tạt bóng từ bên cánh trái, ngôi sao 21 tuổi này đã bị chấn thương mắt cá. Alexis Sanchez đã được HLV Gerardo Martino đưa vào sân thế chỗ Neymar.

    Đã có thông tin cho rằng tân binh người Brazil khó kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu với Man City ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào tháng tới. Tuy nhiên HLV Martino đã khẳng định, Neymar không phải nghỉ thi đấu dài hạn và anh sẽ có buổi kiểm tra kỹ lưỡng với bộ phận y tế trong ngày hôm nay.

    "Tất cả các hình ảnh chụp chiếu ban đầu của Neymar đã làm cho chúng tôi bình tĩnh hơn. Cảm ơn Chúa vì đó không phải là chấn thương quá nghiêm trọng", HLV Martino phát biểu sau trận đấu. "Cậu ấy sẽ không thể ra sân một thời gian nhưng chúng tôi không lo lắng về điều đó. Neymar cảm thấy khá ổn".


    Nhiều CĐV hi vọng Neymar sớm bình phục

    "Cha của Neymar đã đi vào phòng thay đồ để nói chuyện với cậu ấy. Chấn thương của Nayerm không hề nghiêm trọng như bạn nghĩ. Tôi cần chờ kết quả từ các bác sỹ trước khi biết được thời gian cần thiết để Neymar hồi phục chấn thương".

    Bên cạnh đó, HLV Martino tỏ ra rất xúc động khi Lione Messi đã chơi cực hay trong lần đầu tiên anh thi đấu đủ 90 phút kể khi trở lại sau 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo.

     "Chúng tôi đã không cho Getafe bất kì cơ hội nào để lật ngược thế cờ trong vòng 90 phút vừa qua. Messi chính là người đã định đoạt số phận trận đấu. Cậu ấy cho thấy mình đủ sức thi đấu trọn vẹn 90 phút". Martino tiếp tục.


    Messi đã trở lại và gây được ấn tượng mạnh

    "Messi đã rời xa sân cỏ trong 60 ngày qua. Chúng ta đã nói rất nhiều về việc cậu ấy cảm thấy thế nào nhưng mọi thứ đã ở lại đằng sau. Bây giờ cậu ấy thấy ổn hơn và có đủ sức khỏe để chơi đủ 90 phút. Messi đã sẵn sàng cho chặng đường dài sắp tới."

    "Tôi cũng chúc mừng Xavi đã có 700 trận đấu cho Barca giống như tất cả mọi người đã làm trong phòng thay đồ. Để chơi được 700 trận là rất khó khăn và điều đó còn tăng lên gấp bội khi bạn khoác áo Barca".

    "Cũng giống như Xavi, tôi nghĩ rằng anh ấy muốn tiếp tục chơi bóng và ở lại Barca. Xavi không nên giải nghệ trong màu áo khác khi anh đã có 700 trận cho đội bóng này".

    Tình huống dẫn tới chấn thương của Neymar

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội