Bóng Đá Plus trên MXH

“Barca chưa từng có ý định chiêu mộ Casillas”
Duy Nguyễn • 14:09 ngày 09/09/2013
Mới đây, chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell, đã có một bài phỏng vấn trên trong chương trình “Hat Trick Barca” trên kênh TV3. Trong đó ông đã đề cập đến những vấn đề xảy ra trong thời gian qua của Barca.
    Bản hợp đồng mới Neymar: “Khi chúng tôi có những thỏa thuận sơ bộ với cha Neymar thì cầu thủ này đã thông qua buổi kiểm tra y tế với Real Madrid, bởi vậy chúng tôi đã nói đùa với nhau rằng chúng ta có thể tiết kiệm được thời gian, và khi chúng tôi đã hoàn tất hợp đồng thì bên phía Real mới bắt đầu gửi mail cho Santos”.

    Những tranh cãi quanh vấn đề Abidal: “Barcelona đã trả đầy đủ mọi khoản trong hợp đồng cho Abidal mặc dù anh ấy không thể thi đấu”.

    Tito Vilanova: “Việc ông ấy buộc phải dừng dẫn dắt Barca là một tin vô cùng xấu đối với tôi. Chúng tôi hi vọng rằng Tito sẽ chiến thắng bệnh tật và nhanh chóng khỏe lại”.

    Quyết định chọn Martino: “Zubizarreta phải lựa chọn một trong ba ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng và tôi đã gợi ý nên chọn Martino. Tôi sẽ không đề cập đến hai người còn lại, như vậy sẽ tốt hơn”.

    Andrés Iniesta: “Sắp tới đây, việc gia hạn thành công hợp đồng với Iniesta sẽ là một tin vui dành cho Barca. Tôi rất hài lòng với những gì Zubizarreta đang làm”.

    Không có tiền vệ trung tâm nào đến trong kỳ chuyển nhượng: “Chúng tôi đã không đưa về sân Nou Camp một tiền vệ trung tâm nào trong mùa hè vừa qua bởi chúng tôi muốn dành cơ hội này cho các cầu thủ trẻ”.

    Guardiola: “Pep Guardiola là HLV giỏi nhất trong lịch sử CLB. Có thể có nhiều ý kiến không hay về Pep nhưng tôi vẫn luôn có một mối quan hệ tốt đẹp với cả gia đình ông ấy”.

    Bản hợp đồng Bale của Real: “Real đã mua Bale với giá 100 triệu euro bởi vì họ có đủ khả năng làm điều đó. Đó là quyết định của họ”.

    Victor Valdés và Iker Casillas: “Tôi đánh giá cao Valdés và chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp. Tôi không hề có ý định chiêu mộ Casillas bởi anh ta là một biểu tượng của Real. Điều đó là không thể cũng giống như Real chưa bao giờ lên kế hoạch mua Xavi”.

    Kaká và Villa: “Việc Kaká rời Real trở về Milan là một quyết định đúng đắn. Và sự ra đi của Villa cũng làm hài lòng cả ba bên: bản thân Villa, Barca và Atletico Madrid”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội