Bóng Đá Plus trên MXH

Bale đã chơi trận hay nhất với Madrid
Bình Khang • 09:08 ngày 27/02/2014
Tiền đạo xứ Walles Gareth Bale đã có một trong những trận đấu hay nhất trong màu áo của Real Madrid tại Gelsenkirchen trước Schalke 04, bằng cường độ hoạt động cao và hiệu quả ở mọi lúc mọi nơi, góp phần làm nên chiến thắng 6-1 của đội bóng Hoàng gia.
    * Kết quả, lịch thi đấu, tỷ lệ LIVE


    Bằng màn trình diễn tuyệt vời của mình, Bale không chỉ chứng minh số tiền 101 triệu euro mà Madrid đầu tư để đưa anh về sân Bernabeu đã bắt đầu cho trái ngọt mà còn khẳng định anh xứng đáng có một vị trí chính thức trong đội hình lý tưởng của HLV Carlo Ancelotti.
     
    Thực ra trước trận lượt đi tại vòng knock-out của Champions, đã có không ít ý kiến cho rằng cầu thủ trẻ Jese xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát của Madrid tại nước Đức, sau 3 lần ra mắt ấn tượng gần đây tại La Liga. Nhưng Bale đã bình tĩnh và bùng nổ trong trận đấu chủ chốt để khẳng định vị trí của mình và giúp đội bóng áo trắng hầu như đã đặt chân vào vòng tứ kết. 

    Trước đó, trong trận gặp Elche tại Liga, Bale đã có một một tuyệt phẩm khiến Sergio Ramos “mắt tròn xoe thán phục”. Và đêm qua, tiền đạo xứ Walles giống như một mũi dao găm sắc nhọn thọc sâu vào sườn phải của hệ thống phòng thủ dựng lên bởi HLV Jens Keller, khiến hậu vệ Sead Kolasinac khốn khổ chống đỡ bất thành.



    Trước sức tấn công ào ạt của “đàn kền kền trắng”, Schalke 04 đã tỏ ra quá yếu ớt tại một giải đấu lớn như Champions League và trận thua như một set tennis là một bằng chứng không thể phủ nhận.

    Bằng 2 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn trên sân Arena AufSchalke, số “11’ thể hiện anh đang ở trạng thái thăng hoa hiếm thấy từ đầu mùa bóng tới nay, làm tái hiện phong độ đỉnh cao trong trận đấu điên rồ giữa Real Madrid và Sevilla, kết thúc bằng chiến thắng 7-3 của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.  

    Felipe Santana, trung vệ cánh trái của Schalke cũng tỏ ra không hơn gì người đồng đội Kilasinac trong khâu phòng thủ và là "hố đen" chết người trước các pha bứt tốc tấn công của cầu thủ trị giá 101 triệu euro được Madrid mua về từ Tottenham.



    Bằng chiến thắng áp đảo 6-1 trước Schalke 04, trong đó có sự đóng góp tích cực của Gareth Bale, Real Madrid đã phá tan được được cái dớp của mình trên đất được trong 14 năm qua và chứng tỏ họ đã biết tiêu tiền một cách hiệu quả.

    Với hai bàn thắng và một đường chuyền thành bàn, Bale lại đem đến một “cơn đau đầu dễ chịu” cho chiến lược gia Carlo Ancelotti trong việc lựa chọn giữa tiền đạo xứ Wales và cầu thủ trẻ Jese thuộc lò nhà, bởi vì với ông việc sắp xếp đội hình luôn xuất phát từ các quan điểm thể thao chứ không phải là chính trị.

    Và ông đã đúng khi tại Champions League, Bale đã chứng tỏ cái giá của mình là xứng với đồng tiền bát gạo.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội