Bóng Đá Plus trên MXH

Alves “rủ rê” Luiz gia nhập Barca
V.DŨNG • 21:40 ngày 12/08/2013
Hậu vệ người Brazil Daniel Alves sẵn sàng chào đón người đồng hương David Luiz gia nhập đội chủ sân Nou Camp, nhưng anh cũng hiểu khả năng thành công của Barca trong thương vụ này là không nhiều.
    Alves cho rằng Luiz sẽ là một bổ sung chất lượng cho hàng thủ vốn đang khá mong manh của Barcelona. Tuy nhiên, anh hiểu Mourinho sẽ không dễ dàng để cầu thủ 26 tuổi rời sân Stamford Bridge, nhất là vào thời điểm mùa giải đã cận kề.

    Kể từ đầu hè, đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn đang nỗ lực tăng cường hàng phòng ngự, mới đây nhất là đề nghị trị giá 25 triệu euro cho Luiz nhưng đã bị Chelsea từ chối, trong khi “phương án hai” Daniel Agger từ Liverpool thì cũng chẳng sáng sủa hơn là bao.

    Mặc dù Jose Mourinho luôn miệng tuyên bố sẽ không đời nào bán Luiz cho Barca, Alves vẫn hy vọng vào khả năng thành công của thương vụ này và khẳng định sẽ cùng các đồng đội tại Barca đón chào người đồng hương nếu anh được phép chuyển tới Nou Camp.

    Rào cản lớn nhất với Barca trong thương vụ Luiz là Mourinho

    “Tôi sẽ rất vui nếu David Luiz tới Barcelona. Tôi luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho bạn bè mình, và mong họ cùng tới Barca nếu có cơ hội.” Alves trả lời trên Mundo Deportivo.

    “Tôi mong cậu ấy gia nhập Nou Camp không chỉ vì cậu ấy là bạn tôi, mà còn vì đẳng cấp của cậu ấy. Nhưng vấn đề không phải là cậu ấy không muốn tới Barca, mà Mourinho muốn giữ cậu ấy lại Chelsea. Bởi vậy Barca sẽ không dễ dàng gì có được Luiz.”

    “Nếu như Luiz tới Barca, đó sẽ không chỉ là điều tuyệt vời cho tương lai của cậu ấy, mà còn giúp chúng tôi mạnh hơn. Nhưng tôi hiểu khả năng chiêu mộ được Luiz là rất thấp, nếu không muốn nói là không thể”, Alves kết thúc bài phỏng vấn.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội