Bóng Đá Plus trên MXH

Bình luận ĐT nữ Việt Nam: Dẫu xé đôi con tim!
Đức Nguyễn • 06:00 ngày 15/05/2014
x1.2
/ x1.5 x1.2 Chọn tốc độ đọc
Không có bất ngờ xảy ra! ĐT nữ Việt Nam đã vượt qua “đối trọng” Jordan đến từ tây Á với tỷ số 3-1. Đấy là kết quả đã được giới chuyên môn nghĩ đến, kể từ khi lá thăm đưa Việt Nam vào bảng đấu có Nhật Bản, Australia và Jordan tại VCK bóng đá nữ châu Á năm nay.

    Chiều qua, kết quả đã phản ánh đúng cục diện trên sân và trình độ của hai đội. Ngay chính HLV Masahiko Okiyama của Jordan cũng đã thừa nhận: “Chúng tôi đã để thua một đối thủ mạnh, chứ không phải là các học trò của tôi kém may mắn!”.

    Sau lượt trận đầu tiên, chúng ta đã có quyền nghĩ đến vị trí thứ 3 ở bảng A, nó cũng đồng nghĩa “nửa chiếc vé” tới VCK World Cup 2015 tại Canada! Thế nhưng, điều đó không đồng nghĩa với việc các học trò của HLV Trần Vân Phát có thể ung dung ngồi chờ trận play-off, vì trái bóng vốn rất tròn và mọi thứ đều có thể xảy ra.

    Phía trước, ĐT nữ Việt Nam là cả một quãng đường ngỡ như xa mà lại đang ở rất gần. Trên con đường đã và sắp đi qua, các cô gái Việt Nam sẽ không cô đơn, bởi sau lưng họ là cả đất nước, là hàng triệu CĐV nhiệt huyết, sẵn sàng gác lại nhiều việc để đến sân hay ngồi trước màn hình tivi để sát cánh và chiến đấu cho niềm hãnh diện của hàng triệu triệu người trên dải đất hình chữ S.

    Phía trước, có thể ĐT nữ Việt Nam sẽ còn 3 trận đấu nữa và đó đều là trận đấu của “đời người”. Dù khó khăn, nhưng với lòng quả cảm và sự chuẩn bị kỹ càng cả về chuyên môn lẫn tinh thần, tất cả chúng ta đều tin là các cô gái Việt Nam sẽ biến giấc mơ World Cup của bóng đá Việt Nam thành hiện thực.

    World Cup vẫy gọi, vậy thì hãy cháy lên hỡi các cô gái Việt Nam! Như ai đó đã từng nói: “Khi lịch sử gọi tên thì dẫu xé đôi con tim cũng phải quyết làm!”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay