Bóng Đá Plus trên MXH

Guardiola: “Ribery xứng đáng giành QBV FIFA hơn Messi”
Tân Mai • 22:48 ngày 08/12/2013
Theo quan điểm của HLV Pep Guardiola, tiền vệ Franck Ribery của Bayern xuất sắc hơn cả cậu học trò cũ của ông ở Barca là Lionel Messi.
    Sau trận thắng Bremen 7-0 ngày hôm qua, Bayern đã kéo dài chuỗi trận bất bại ở Bundesliga lên con số 40. Ở trận này, Bayern cũng đón chào sự trở lại của Ribery. Ngay lập tức, cầu thủ chạy cánh người Pháp đã chứng minh được đẳng cấp ngôi sao khi lập được cú đúp dù vừa mới bình phục chấn thương xương sườn.

    Chia sẻ sau trận đấu, Guardiola nhấn mạnh rằng Ribery xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới, thậm chí anh còn giỏi hơn hơn cả Messi. "Chúng ta đã nói chuyện về chủ đề này trong suốt thời gian qua", HLV 42 tuổi nói với các phóng viên.

    "Franck đã có một mùa giải đại thành công (cú ăn 3 cùng Bayern mùa trước). Sự nghiệp của cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Năm nay, Franck là một trong những lý do tại sao chúng tôi chơi tốt đến vậy”.



    "Tất nhiên Bayern có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp khác, nhưng đặc biệt nhất vẫn là Franck. Cậu ấy xứng đáng giành danh hiệu (QBV FIFA 2013). Điều quan trọng nhất là Franck hạnh phúc với màn trình diễn của mình trong năm ngoái và những gì đang làm ở hiện tại”.

    "Cho dù không dành được QBV thì mọi thứ vẫn không thay đổi với cuộc sống của Franck. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì cậu ấy cũng đã có một sự nghiệp vẻ vang, và cách nghĩ của chúng tôi về cầu thủ này không có gì khác. Cậu ấy, các đồng đội ở Bayern cùng Jupp (Heynckes) đã giành được tất cả mọi thứ và rõ ràng là họ xứng đáng với điều đó". 

    "Không phủ nhận trong làng bóng đá còn có những gương mặt xuất sắc khác như Messi hay Ronaldo, nhưng mùa giải trước là của Ribery, không có gì phải nghi ngờ về điều đó cả".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội