Bóng Đá Plus trên MXH

Vợ Thanh Bình - nàng Wag không muốn "dựa hơi" chồng
Nhật Thị • 21:37 ngày 21/08/2013
Tuần qua, cư dân mạng phát sốt với sự kiện cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam Phan Thanh Bình “hộ tống” cô vợ xinh đẹp, Huỳnh Thảo Trang đi thi Vietnam’s Next Top Model 2013 (Tìm kiếm siêu mẫu Việt Nam).
    Dù phải dừng bước ở phần casting thứ 2, nhưng Thảo Trang đã khiến cho cuộc thi trở nên “hot”, không chỉ bởi sắc đẹp mà còn là sự quan tâm bởi lần đầu một nàng WAG của cầu thủ bóng đá đi thi người mẫu.

    BÀ NỘI TRỢ TÁI XUẤT
    Huỳnh Thảo Trang vốn chẳng xa lạ gì đối với dân quần đùi áo số ở Việt Nam. Thời vang bóng của mình, tiền đạo Phan Thanh Bình từng được coi là “tiểu tướng” vì khả năng chơi bóng tài không đợi tuổi. Cầu thủ gốc Lai Vung (Đồng Tháp) càng trở nên nổi tiếng bởi anh đã “đánh cắp” được trái tim cô bạn gái “hoa ghen thua thắm, liễu hờn kém xanh”. 

    Sau 5 năm hẹn hò, cuối cùng Phan Thanh Bình đã đưa nàng về dinh. Và chàng tiền đạo của ĐT Việt Nam đã ghi “bàn thắng” của đời mình khi Thảo Trang sinh cho anh cô con gái kháu khỉnh có tên là Cheryl. Để vun vén cho gia đình và chăm sóc con cái, cũng như giúp chồng yên tâm thi đấu, Thảo Trang đã lui về “hậu phương”. Thấm thoát cũng đã 3 năm, khi Cheryl đã lớn, cũng là lúc bà xã của Phan Thanh Bình tính chuyện tái xuất trong các lĩnh vực lao động nghệ thuật như diễn viên, người mẫu…


    Quyết định này ngay lập tức được tiền đạo đang chơi cho Đồng Tâm Long An đồng ý. “Tôi biểu quyết cả 2 tay, 2 chân luôn, cả gia đình cũng vậy rất ủng hộ và tin Trang sẽ thành công với sự lựa chọn vì đó là lĩnh vực mà cô ấy đam mê và có khả năng”. Phan Thanh Bình chia sẻ.

    Ngoài việc tham gia các bộ phim, tuần qua, Thảo Trang đã được ông xã của mình “hộ tống” đi thi Vietnam’s Next Top Model 2013. Sự kiện này đã tạo nên một cơn sốt trên cộng đồng báo mạng. Và nói không quá, cặp đôi Phan Thanh Bình và Huỳnh Thảo Trang chính là tâm điểm chú ý bên lề cuộc thi. Thậm chí, Thảo Trang còn đánh bật cả giám khảo “chân dài” Thanh Hằng vì mức độ lan truyền trên các mạng xã hội.

    “Tôi không biết tại sao nữa, khi mình xuất hiện cùng vợ thì có rất nhiều anh chị đến xin phỏng vấn và chụp hình. Tôi cảm thấy rất hãnh diện và mừng thầm …”. Phan Thanh Bình phát biểu cảm xúc khi bị báo giới bao vây.

    KHI CHỒNG CHẤP NHẬN LÀM NỀN
    Thực tế, đối với người trong giới nghệ thuật, cái tên Huỳnh Thảo Trang đã nhiều lần được nhắc đến. Tuy nhiên, trong suy nghĩ, nàng WAG này không được đánh giá cao vì cho rằng, Thảo Trang dựa hơi quá nhiều vào sự nổi tiếng của chồng.

    Phan Thanh Bình bộc bạch: “Tôi từng được biết đến nhiều thật, nhưng trong mắt tôi, Trang là người đam mê nghệ thuật và có sự cầu tiến. Cô ấy có năng lực và đi lên từ đôi chân của chính mình, đó là điều tôi khâm phục. Còn chuyện dựa hơi, nếu có thì đó cũng là điều xứng đáng. Mà có khi bây giờ, tôi đang dựa hơi cô ấy cũng nên”.

    Trong suốt những ngày vừa qua, người ta thấy đức lang quân của Thảo Trang rất đảm đang, tay xách tay mang chăm sóc vợ đến từng chi tiết. Phan Thanh Bình cũng chứng tỏ sự hiểu biết của mình khi chính anh cũng vào vai “diễn viên quần chúng” để tô điểm thêm vẻ đẹp của vợ mình. 
    Ví như, khi đến casting, nếu Thảo Trang đi đôi giày cao tồng ngồng, thì ông xã của cô lại đi đôi giày bệt. Hay nói vui như chàng tiền đạo đang thi đấu cho Đồng Tâm Long An thì: “Sự khập khiễng ấy là để tôn đôi chân dài của bà xã thêm phần miên man”.


    Quả thật, bước vào cuộc thi, Thảo Trang đã gây ấn tượng mạnh với phong cách chuyên nghiệp của mình. Bà xã của Phan Thanh Bình từng được coi là “bản sao” của Hoàng Thùy.  Đáng tiếc, Thảo Trang đã phải dừng bước ở phần thi casting thứ 2, trong sự ngỡ ngàng của những người yêu mến Phan Thanh Bình và bà xã của anh.

    THẤT BẠI LÀ MẸ CỦA THÀNH CÔNG
    Ở vòng thi thứ 2, BGK đã thẳng tay gạch tên Huỳnh Thảo Trang khỏi danh sách thí sinh lọt vào Ngôi nhà chung. Đây là điều bất ngờ bởi rất nhiều người tin rằng, Thảo Trang đã nắm chắc trong tay suất vào vòng trong bởi nàng WAG này có vóc dáng khá quyến rũ, khuôn mặt xinh đẹp, và như đã nói sự xuất hiện của Thảo Trang đã khiến cho Vietnam’s Next Top Model 2013 nóng lên sùng sục.

    Thế nhưng, việc Thảo Trang đã bị loại, có một số ý kiến cho rằng, bà xã của Phan Thanh Bình không nổi trội bằng các thí sinh khác.  Điều này chính là cú sốc đối với nhiều người và chính cả bản thân Thảo Trang. Dù không mang vẻ đẹp của một người mẫu chuyên nghiệp, nhưng đổi lại, Trang lại có thể tạo nên một hiện tượng lạ trong làng người mẫu, cụ thể là hướng đến những chương trình mang mục đích thương mại…

    Thảo Trang tâm sự sau khi bị loại: “Tôi biết mình diễn chưa tốt trong phần thi, nhưng chẳng tin nổi mình lại bị “out” sớm đến như thế. Ông xã của tôi đã buồn lắm khi đón nhận tin này. Nhưng anh ấy đã động viên tôi rất nhiều để tiếp tục theo đuổi cuộc thi”.

    Dự kiến ngày 19/8, Thảo Trang có thể ra Hà Nội để thử sức một lần nữa, và cô đặt quyết tâm sẽ chinh phục những vị giám khảo khó tính khi đã có cho mình những bài học trong lần đầu đi thi Vietnam’s Next Top Model. Hy vọng lần này nàng WAG của Thanh Bình sẽ thành công và được như ý.


    Sinh con xong, dáng vẫn chuẩn
    Thảo Trang cho biết, cô từng có ý định tham gia Vietnam’s Next Top Model ngay từ mùa đầu tiên, tuy nhiên đành phải hoãn lại vì thời điểm đó cô vừa lên xe hoa, sau đó lại sinh công chúa đầu lòng. Sau 3 năm tập trung chăm lo cho ngôi nhà hạnh phúc của mình, cô đã dành thời gian tập luyện thể hình, bơi lội kết hợp với ăn kiêng để có thân hình săn chắc, tự tin thực hiện mọi bộ ảnh theo yêu cầu. Huỳnh Thảo Trang cao 1m73, nặng 48 kg, với số đo 3 vòng là 86-58-89.

    Xuống phong độ, nhưng không rớt giá
    Năm ngoái, cư dân mạng được một phen “há hốc” khi được chứng kiến màn tỏ tình lãng mạn của của 2 vợ chồng Thanh Bình - Thảo Trang trên máy bay. Sự thật, không phải như mọi người nghĩ, do biết cặp đôi này tổ chức lễ cưới đúng ngày Valentine, một hãng hàng không đã mời họ tham gia một đoạn phim quảng cáo cho hãng. 

    Clip cùng hình ảnh màn tỏ tình hôm đó đã thực sự gây xôn xao cư dân mạng bởi sự lãng mạn cũng như niềm hạnh phúc của cặp đôi Thanh Bình - Thảo Trang. Dù Thanh Bình không còn giữ được phong độ đỉnh cao ngày nào, nhưng đi bên cạnh Thảo Trang, chân sút người Đồng Tháp vẫn rất ra dáng là một người đàn ông của gia đình. 

    Được biết, khoản thù lao mà Thanh Bình nhận được cho đoạn phim quảng cáo đó là 1.500 USD cùng trọn bộ tiền vé máy bay và những quà tặng giá trị khác. Trước đó, tiền đạo người Đồng Tháp đã nhận được 7.000 USD từ việc quảng cáo cho Coca Cola… Rõ ràng, Phan Thanh Bình không còn phong độ đỉnh cao, nhưng anh vẫn tạo ra sức hút đối với dư luận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội