Bóng Đá Plus trên MXH

Sex với vợ cũ Van der Vaart rất dễ
VĂN HÒE • 05:14 ngày 06/11/2013
Đừng nói gì tới anh vũ công thân quen với Sylvie trong cuộc thi “Bước nhảy Hoàn vũ” như lời tiết lộ của tình địch Sabia Boulahrouz, mà qua lời kể của Guillaume Zarka - chàng thương gia giàu có từng có 4 tháng hẹn hò với vợ cũ Van der Vaart thì người ta có cảm giác, bất cứ gã trai nào cũng có thể lên giường với cô nàng dễ dãi về sex như Sylvie
    Bạn có tin câu chuyện sau đây của anh chàng Zarka trên tạp chí Closer số tháng 8/2013 như nguyên văn được trích đăng dưới đây không?

    “Tôi vô tình gặp Sylvie tại một quán cafe ở Paris vào buổi chiều tuyệt đẹp cuối tuần tháng 3/2013. Sylvie ngồi buôn chuyện với một người bạn gái mà sau đó tôi mới biết là Sabia. Tôi là một chàng trai đào hoa. Nhưng quái! Sao trên đời này lại có một người đẹp như thế. Sylvie nhìn rất quen mà tôi không thể nhận ra.

    Không thể bỏ qua được, nhưng biết làm quen thế nào? Tôi ra ngoài hút thuốc khoảng 2 phút và tới làm quen. Sabia giữ một gương mặt lạnh lùng nhưng tôi đâu có quan tâm tới cô ta. Thật may, Sylvie khá cởi mở, tới mức chúng tôi còn quên giới thiệu tên cho nhau. 

    Kết thúc cuộc trò chuyện, tôi hẹn nàng buổi tối tại bar Rex Club ở Paris. Nàng trả lời bằng cái cười mỉm mà tôi không biết trong đó có bao nhiêu thành ý dành cho mình. 22h hôm đó, Sylvie đến Rex Club một mình. Nàng đến vì tôi! Tôi lại mất thêm 2 phút không thể nói được gì vì sung sướng. Cũng chỉ 2 phút ngắn ngủi ấy thôi, tôi đưa nàng ra khỏi Rex Club đến thẳng khách sạn Park Hyatt. 

    Zarka và Sylvie

    Sylvie là gương mặt đại diện của hãng đồ lót Hunkemöller nhưng đêm ấy, nội y của nàng lại là Victoria Secret, đúng là một thiên thần. Nàng nhẹ nhàng, nàng dữ dội... đó là một đêm tuyệt vời của cả hai chúng tôi. Khi việc ân ái xong, tôi và nàng vẫn chưa... biết tên nhau. Tôi từng lên giường với nhiều cô nàng dễ dãi, nhưng dễ dãi tới mức chưa biết tên nhau đã lên giường thì chưa từng có.

    Khi tôi hỏi tên thì nàng trả lời thành thật là Sylvie van der Vaart.  Tôi lại mất thêm 2 phút choáng váng, không nói được gì. Sylvie van der Vaart, người phụ nữ mà tôi vẫn ngưỡng mộ khi xem hình ảnh qua internet đây sao? Nàng đẹp hơn rất nhiều so với hình ảnh trên tạp chí. Trong 4 tháng quan hệ trước khi chia tay, trung bình mỗi tuần chúng tôi gặp nhau khoảng 3 lần ở Paris…”
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội