Bóng Đá Plus trên MXH

Màu sắc Samba tràn ngập sân cỏ châu Âu
Nguyễn Đức Anh • 15:22 ngày 14/01/2014
Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh – World Cup đang đến gần. Cùng với người hâm mộ, chắc chắn các cầu thủ cũng đang nóng lòng được so tài tại Brazil vào năm tới. Bộ sưu tập Samba – những đôi giày tinh anh được thiết kế nhằm hỗ trợ tối đa từng vị trí riêng biệt trên sân cỏ, chính là hành trang không thể thiếu của các cầu thủ.
    Gareth Bale 


    Chấn thương không làm giảm đi khả năng sát thủ của Gareth Bale trong những đóng góp quan trọng cho Real Madrid thời gian qua. Với tốc độ nhanh cùng khả năng xử lý bóng tinh tế, Bale đã trình diễn thứ bóng đá làm ngây ngất người hâm mộ, việc anh lựa chọn người bạn đồng hành Samba adizero™ f50 cũng không ngoài những lí do trên. Với thiết kế hỗ trợ tối đa khả năng tăng tốc, và chuyển hướng, Bale đã sẵn sàng cùng Samba adizero™ f50 đòi lại vị trí đầu bảng từ đại kình địch Barca.

    Daniel Alves 
     
     
    Chọn lấy mẫu giầy Samba nitrocharge™, có lẽ hậu vệ phải của Barca muốn khẳng định vị thế của mình tại CLB cũng như đội tuyển Brazil. Với công nghệ ENERGYPULSE giúp sức cho những cứ tăng tốc bứt phá, Samba nitrocharge™ chắc chắn sẽ đem hình ảnh Daniel Alves sẽ là vũ khí đắc lực của Alves

    Mesut Oezil 


    Là một tiền vệ tài hoa với những đường chuyền sắc bén, Oezil chính là niềm hi vọng của Arsenal ở mùa giải 2013/14. Để giúp sức cho những trận đấu tại Premier League, Oezil chọn cho mình Samba predator® Lethal Zones để giúp cho khả năng kiểm soát bóng và bắn phá khung thành đối phương tốt hơn.

    Frank Lampard

     
    Tiền vệ kỳ cựu của Chelsea, Frank Lampard nổi tiếng là cầu thủ có lối chơi đầy nhiệt huyết và sở hữu những cú sút như búa bổ. Dù đã 33 tuổi nhưng Lampard vẫn là "Người không phổi" với sự trợ giúp đắc lực từ Samba 11pro, hỗ trợ dàn trải đều lực bàn chân, giúp Lampard kéo dài thời kì đỉnh cao của mình.
     
    Hình ảnh “bộ tứ siêu đẳng” Samba đang làm mưa làm gió trên các sân cỏ
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội