Bóng Đá Plus trên MXH

Bale sử dụng đôi giày nhẹ nhất lịch sử cho trận El Clasico
TRẦN MINH • 06:02 ngày 23/03/2014
Gareth Bale sẽ bước vào trận El Clasico trên đôi giày nhẹ nhất lịch sử mà hãng Adidas vừa trình làng. Trọng lượng của đội F50 siêu nhẹ chỉ là 135 gram.
    Sau một thời gian độc quyền thử nghiệm trong các buổi tập, Bale đã mang đôi giày siêu nhẹ này lần đầu tiên trong trận gặp Schalke giữa tuần qua và sẽ tiếp tục dùng nó cho trận El Clasico. “Tôi đã thử nó và cảm giác thật tuyệt vời” - Bale nói - “Nó sẽ giúp tôi cải thiện màn trình diễn của mình bởi tôi cảm thấy mình nhanh và linh hoạt hơn trong những bước chạy”.

    Đôi F50 này nhẹ hơn đến 20% so với những đôi giày mà Lionel Messi  và Arjen Robben đang mang. Đây là niềm tự hào mới của hãng Adidas sau đôi giày dệt kim đầu tiên mà Luis Suarez đã mang khi đá trận Liverpool hạ Man United 3-0 tuần trước. Hôm ấy Suarez chính là tác giả bàn ấn định tỷ số trận đấu.

    GARETH BALE NÓI VỀ:
    - Cuộc đua Liga: “Chúng tôi đang ở vào một vị trí rất tốt và cần phải thắng tất cả những trận còn lại để đạt được mục tiêu. Nếu tiếp tục chơi tốt như thời gian qua, Real không cần phải lo âu về những đối thủ cạnh tranh nữa”.

    - Cuộc sống tại Madrid: “Tôi đã mất một thời gian khá dài để làm quen với đội bóng và thành phố này. Nhưng bây giờ thì tôi đang tận hưởng thứ bóng đá tại Tây Ban Nha và đặc biệt là thời tiết”.

    - Champions League: “Mục tiêu của chúng tôi là chức vô địch, nhưng Real sẽ tính toán theo từng trận một. Để vô địch một đấu trường như Champions League, bạn cũng cần một chút may mắn. Những đội bóng còn lại đều rất mạnh, tôi không xem ai là ứng viên số 1 cả, chức vô địch rộng mở với tất cả”.


    - Triển vọng ăn ba: “Chúng tôi đang có cơ hội ở cả 3 đấu trường, nhưng như tôi đã nói, mục tiêu của Real luôn là thắng trận đấu tiếp theo”.

    - Bóng đá Tây Ban Nha: “Tôi hơi bỡ ngỡ bởi yếu tố chiến thuật của các trận đấu tại đây. Các đội bóng không chơi bóng dài mà chủ động cầm bóng, di chuyển liên tục để tạo khoảng trống. Điều ấy khiến cho La Liga trở nên thú vị vì nó đòi hỏi một trình độ chơi bóng rất cao”.

    - Không thể tham gia giai đoạn tập huấn đầu mùa: “Đấy là điều mà tôi tiếc nuối. Được tập luyện và làm quen với các đồng đội mới trong giai đoạn tập huấn luôn có ý nghĩa quan trọng với mọi tân binh. Vì thế tôi đã phải tập luyện nhiều hơn nữa để giữ cho phong độ tốt. Hy vọng tôi có thể duy trì điều này trong giai đoạn then chốt của mùa bóng”.

    - Chấm điểm bản thân: “Tôi không biết sẽ cho mình bao nhiêu, nhưng tôi có thể nói là mình hài lòng với những gì đang diễn ra. Tôi cảm thấy thoải mái và nghĩ mình vẫn có thể tiến bộ”.

    - Vị trí thi đấu ở cánh phải: “Mùa cuối cùng ở Tottenham tôi cũng không chơi nhiều ở cánh trái mà bó vào trung lộ hoặc lệch phải, ở đội tuyển cũng vậy. Vì thế tôi hoàn toàn thoải mái khi chơi ở cánh phải”.

    - Sự thích nghi: “Luka Modric đã giúp tôi rất nhiều thời gian đầu. Đấy là một đồng đội tuyệt vời, luôn cho tôi rất nhiều lời khuyên. Bản thân Luka cũng đã tiến bộ rất nhiều, anh ấy là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới”.

    - Cristiano Ronaldo: “Với tôi, CR7 là cầu thủ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Chúng ta đều biết rõ trình độ chơi bóng của anh ấy. Việc có một đồng đội như CR7 trên hàng tấn công cũng giúp mọi thứ dễ dàng hơn”. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội