Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Willian đến Tottenham kiểm tra y tế, ngày Bale ra đi càng gần
Chi Nguyễn • 19:56 ngày 20/08/2013
Tottenham đang có động thái chuẩn bị cho cuộc sống không Gareth Bale khi sẵn sàng chi hơn 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.
    Willian đã đến

    Những ngày qua, nhiều nguồn tin nói rằng Liverpool đang có lợi thế trong cuộc đua giành Willian, nhưng rốt cuộc, tiền vệ người Brazil lại có mặt ở London vào hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế tại Tottenham.

    Spurs không gặp nhiều khó khăn ở thương vụ này, bởi họ sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có Willian, trong khi Anzhi cũng đang muốn bán bớt “sao” để cắt giảm quỹ lương và tạo điều kiện cho những tài năng “cây nhà lá vườn” phát triển.


    Erik Lamela (trước)

    Willian đã có mặt tại London, và tiếp đến rất có thể sẽ là Erik Lamela. Thông tin trên Daily Mail cho biết, cha của tiền vệ người Argentina cùng đại diện Pablo Sebbag đã có lịch hẹn với giám đốc thể thao Walter Sabatini của Roma. Đặc biệt, đây không đơn thuần là cuộc đối thoại song phương giữa phía Lamela và Roma, mà còn có sự hiện diện của giám đốc thể thao Franco Baldini của Spurs.

    Giá trị chuyển nhượng của Lamela hiện tại được định mức là 30 triệu bảng. Hai thương vụ này đều chưa được hoàn tất, song theo khẳng định của Daily Mail, tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Bale sẽ đi?

    Hai thương vụ nói trên được Tottenham tiến hành khá nhanh chóng và suôn sẻ. Động thái này của đội chủ sân White Hart Lane khiến giới thạo tin không khỏi nghi ngờ về việc họ đã sẵn sàng chia tay Gareth Bale.


    Gareth Bale

    Tính đến thời điểm hiện tại, Spurs đã chi 57,6 triệu bảng để đem về những tân binh Roberto Soldado, Nacer Chadli, Etienne Capoue và Paulinho. Tuy nhiên, cuộc mua sắm của đội bóng thành London chưa kết thúc. Dự kiến, khi chiêu mộ thành công 2 cầu thủ nữa là Willian và Erik Lamela, tổng số tiền của Spurs sẽ vượt mức 100 triệu bảng, riêng trong kì chuyển nhượng năm nay.

    Như vậy, chi phí dự tính mà Tottenham có thể sẽ chi trong kì chuyển nhượng này (nếu vụ Willian và Lamela không có biến cố bất thường) rất trùng khớp với số tiền họ có thể thu được khi bán Bale cho Real.

    Khả năng này xảy ra là khá cao, bởi cả Willian và Lamela đều là những cầu thủ có thế mạnh về tốc độ không thua kém Bale là mấy. Trong khi đó, các cầu thủ khác trong đội hình của Spurs cũng đều được coi là những vận động viên điền kinh, như Kyle Walker, Capoue, Chadli hay điển hình là Aaron Lennon.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội