Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Wenger chỉ trích quy định cho mượn cầu thủ ở Premier League
Trọng Khang • 15:58 ngày 06/04/2014
HLV Arsene Wenger của Arsenal cho rằng Premier League đang có những kẽ hở liên quan đến quy định cho mượn cầu thủ. Trước trận Arsenal làm khách trên sân của Everton tối nay, "Giáo sư" đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm về vấn đề này.
    “Nếu muốn duy trì hệ thống cho mượn cầu thủ như hiện nay, tôi nghĩ các đội bóng phải chấp nhận để cầu thủ được mang đi cho mượn chống lại chính mình. Bằng không, việc cho mượn sẽ không thể duy trì. Đây chỉ là biện pháp nhằm ngăn các đội bóng gây khó dễ cho các đối thủ bằng cách mang cầu thủ đi cho mượn, trong khi chính họ không phải đối mặt với rủi ro nào”, HLV Wenger mở đầu cuộc phỏng vấn.

    Lúc này các CLB có quyền quyết định cầu thủ có được ra sân chống lại đội nhà hay không. Nếu bạn hỏi tôi có sẵn sàng để cầu thủ của mình đang chơi cho đội bóng khác đối đầu với Arsenal nay không, câu trả lời luôn luôn là “có”.  


    Những quy định về việc cho mượn cầu thủ ở Anh được áp dụng cho mọi đội bóng, Arsenal và Chelsea cũng không phải là ngoại lệ. Câu hỏi được đặt ra ở đây chỉ là: những quy định ấy đúng hay sai? Mọi thứ vẫn còn đang gây ra nhiều tranh cãi. Sự thật là Everton đang chơi tốt nhờ mượn được những cầu thủ như Barry (Man City), Lukaku (Chelsea) hay Gerard Deulofeu (Barcelona)”. 

    Được hỏi về việc liệu có phải những đội bóng như Chelsea hay Man City cố tình gửi cầu thủ của mình sang đội bóng khác để gây trở ngại cho những đối thủ chính của họ hay không, HLV Wenger cũng cho biết thêm: "Tôi không nghĩ như thế. Theo tôi đây chỉ là một trong những cách để họ bồi dưỡng cầu thủ của mình mà thôi. Tuy nhiên, những quy định về việc cho mượn cầu thủ vẫn có vấn đề và nó cần phải được xem xét lại một cách tổng thể”, HLV Wenger khép lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội