Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Trả 2 triệu bảng, Man City chờ Atletico nhả Demichelis
Thái Sơn • 15:54 ngày 22/08/2013
Man City sẽ nỗ lực ký hợp đồng với Martin Demichelis của Atletico Madrid nhằm khỏa lấp nỗi lo lắng trung vệ thủ quân Vincent Kompany bị chấn thương 1 tháng.
    Đội chủ sân Etihad đã có ý định tăng cường cho hàng phòng thủ trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa bởi Micah Richards và Matija Nastasic cùng dính chấn thương, trong khi Kolo Toure thì chuyển sang Liverpool. Sau trận thắng Newcastle 4-0 hôm thứ Hai, thủ quân Kompany cũng gia nhập danh sách thương binh càng khiến Man City quyết tâm lao vào thị trường chuyển nhượng tìm kiếm một trung vệ.

    Cầu thủ quốc tế người Bồ Đào Nha Pepe là sự lựa chọn đầu tiên trong mắt HLV Manuel Pellegrini. Pepe đang chịu sự cạnh tranh rất lớn từ tài năng trẻ Raphael Varane nên người đại diện của anh đã yêu cầu HLV Carlo Ancelotti đảm bảo tương lai, nếu không sẽ chia tay Real Madrid mùa Hè này.


    Vincent Kompany

    Cho đến nay, Ancelotti kiên quyết muốn giữ Pepe nên Real đã hét giá 30 triệu bảng, con số nằm ngoài ý định chi trả của Man City. Do đó, Pellegrini đã quyết định chuyển tầm ngắm sang Demichelis, một cầu thủ mà ông biết rõ khi còn dẫn dắt Malaga.

    Năm nay 32 tuổi, Demichelis vừa mới gia nhập Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do hồi đầu Hè này. Tuy nhiên, anh rất muốn được tái hợp với Pellegrini tại Manchester, đặc biệt là khi nhận được một đề nghị hợp đồng 2 năm hấp dẫn.

    Trong lúc đó, Atletico cũng sẵn sàng nhả Demichelis để thu về một khoản “lợi nhuận” nhanh chóng. Nắm bắt được điều này, Man City đã đề nghị trả khoảng 2 triệu bảng cho Atletico. Hiện các bên đang trong quá trình đàm phán để sớm đi đến một thỏa thuận chung.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội