Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin Premier League (26/7): Rooney muốn làm thủ lĩnh M.U
BONGDAPLUS.VN • 19:45 ngày 26/07/2014
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của các đội bóng ở Premier League ngày 26/7.

    - Tiền vệ Santi Cazorla vừa phủ nhận thông tin cho rằng anh đang cảm thấy không hạnh phúc ở Arsenal. Theo cầu thủ người Tây Ban Nha thì anh rất vui khi Pháo thủ đang sở hữu đội hình được đánh giá là mạnh hơn so với mùa giải trước.

    - BLĐ Chelsea vừa đồng ý để tiền đạo trẻ Lucas Piazon chuyển sang khoác áo Eintracht Frankfurt trong vòng 1 năm theo dạng cho mượn. 

    - M.U không có cơ hội chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman của Roma trong mùa Hè năm nay. Phát biểu trước báo giới, chính HLV của Roma là Rudi Garcia đã khẳng định tiền vệ 24 tuổi người Hà Lan không phải là cầu thủ để bán. 

    Kevin Strootman

    - Tiền vệ tân binh Adam Lallana của Liverpool đã phải rời sân giữa chừng trong buổi tập mới đây vì chấn thương đầu gối. Theo kết luận của các bác sỹ, cầu thủ mới chuyển đến từ Southampton này sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

    - BLĐ Chelsea vừa đồng ý bán hậu vệ trái Patrick van Aanholt cho Sunderland với giá 1,5 triệu bảng. Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan đã ký hợp đồng 4 năm với "Mèo đen".

    - Tiền đạo Bebe của M.U đã ký hợp đồng 4 năm với Benfica kèm phí chuyển nhượng 3 triệu euro. Nếu Benfica bán chân sút người Bồ Đào Nha trong thời gian hai bên còn ràng buộc thì họ phải chia cho M.U 50% phí chuyển nhượng.

    Bebe

    - Thủ thành Pepe Reina không có ý định kết thúc sự nghiệp trong màu áo Liverpool. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cựu thủ môn của Villarreal cho biết anh muốn trở về Tây Ban Nha chơi bóng trước khi giải nghệ.

    - Đích thân HLV Louis van Gaal của M.U đã xác nhận, hậu vệ Rafael sẽ bỏ lỡ trận giao hữu giữa Quỷ đỏ và Roma vào rạng mai vì chấn thương háng. 

    - BLĐ Arsenal đã đồng ý trả Southampton 20 triệu euro để đổi lấy hậu vệ đa năng Calum Chambers. Trước mắt Pháo thủ chỉ phải trả ngay 13 triệu euro, phần còn lại sẽ được chuyển dần cho Southampton nếu Chambers thu được những thành công nhất định cùng đội bóng phía Bắc London.

    Calum Chambers (trái) 

    - Tiền vệ Tom Cleverley của Manchester United tự tin tuyên bố, anh là cầu thủ có phong cách rất phù hợp với triết lý bóng đá của tân HLV Louis van Gaal. 

    - Trong tour du đấu trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Chelsea sẽ đá giao hữu với Besiktas và Fenerbahce vào ngày 8/8. Đáng chú ý, Chelsea sẽ chỉ gặp mỗi đội trong 45 phút.

    - Tiền đạo Wayne Rooney vừa gửi đến HLV Louis van Gaal một thông điệp, theo đó anh muốn được mang băng thủ quân của M.U trong mùa giải tới. 

    - HLV Jose Mourinho đã giải thích lý do tại sao ông không đưa hậu vệ cánh trái Luke Shaw về Chelsea. “Người đặc biệt” thừa nhận, nếu Chelsea bỏ ra 30 triệu bảng để mua cầu thủ được hưởng mức lương 120.000 bảng/tuần ở M.U này, sự ổn định của The Blues có thể sẽ bị phá vỡ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội