Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Tin nhanh Chelsea ngày 4/9
BONGDAPLUS.VN • 17:00 ngày 04/09/2013
BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin, từ tin đồn tới chính thức, xoay quanh chuyển động của Chelsea ngày 4/9.
    - Tiền vệ Eden Hazard gặp phải chấn thương gót Achilles sau buổi tập cùng ĐT Bỉ ngày hôm qua và đã được gửi trả về CLB. Rất may, các bác sĩ của Chelsea đã kiểm soát được tình hình và cầu thủ 22 tuổi vẫn có thể dự những trận đấu sắp tới cùng ĐTQG.

    - Mặc dù người cha ruột vừa qua đời, nhưng Michael Essien vẫn tham gia tập luyện cùng đội tuyển Ghana. Tiền vệ của Chelsea thừa nhận đang rất đau khổ, và hứa sẽ chiến đấu hết mình giúp ĐTQG giành quyền dự World Cup như một món quà gửi tới người cha quá cố.

    Michael Essien

    - Romelu Lukaku cho biết anh cảm thấy rất vui mừng khi được đến thi đấu cho Everton, cũng như chưa bao giờ thấy thất vọng hay giận dữ vì không được Chelsea giữ lại. Trong loạt trận giao hữu mùa Hè vừa qua, Lukaku đã gây ấn tượng mạnh mẽ. Những tưởng tiền đạo người Bỉ sẽ được HLV Jose Mourinho giữ lại và trọng dụng, nhưng Lukaku đã được đem cho Everton mượn vào đúng ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng vừa qua.

    - Arsenal đã tỏ ra tức giận trước thái độ “tráo trở” của Chelsea, sau khi đội bóng phía Tây London từ chối để Demba Ba tới Emirates. Trước đó, 2 CLB đã đạt được thỏa thuận về 1 hợp đồng cho mượn cầu thủ kéo dài 1 năm cho trường hợp của chân sút người Senegal, nhưng tới phút chót Chelsea bỗng “lật kèo” khiến Arsenal trở tay không kịp.

    - Mourinho mới đây đã lần đầu giải thích về lý do để Victor Moses và Romelu Lukaku ra đi theo dạng cho mượn. Theo ông, đây là cách tốt nhất cho cả CLB cũng như các cầu thủ, những người Chelsea không hề muốn bán. Bên cạnh đó, Mourinho cũng cho biết Moses và Lukaku vẫn có tên trong các kế hoạch tương lại của CLB.

    Victor Moses

    - Trả lời phỏng vấn lần đầu tiên kể từ khi chuyển tới Anfield, Victor Moses tiết lộ đồng đội cũ Daniel Sturridge ở Chelsea chính là lý do khiến anh quyết định đồng ý gia nhập Liverpool. Anh cũng tỏ ra tin tưởng việc chuyển tới Liverpool là động thái đúng đắn giúp phát triển sự nghiệp của mình.

    - Tiền đạo Theo Walcott của Arsenal tin rằng thương vụ Oezil là một hồi chuông cảnh báo tới các đối thủ Chelsea, M.U và Man City. Theo cựu cầu thủ Southampton, Arsenal lúc này đã mạnh không kém gì các “đại kình địch”, và thực sự là một ứng cử viên vô địch đáng gờm.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội