Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Premier League 2014/15: Bóng lăn... vẫn săn người!
14:00 ngày 15/08/2014
Cuối tuần này, trái bóng Premier League 2014/15 sẽ chính thức lăn. Nhưng điều đó không có nghĩa là các CLB đã chốt xong danh sách. Ngược lại, vẫn còn rất nhiều đội bóng đang mải miết “săn người” để kịp hoàn thiện đội hình trước khi TTCN đóng cửa.
    M.U có lẽ là đội đang sốt ruột nhất. Tính đến thời điểm này, HLV Louis van Gaal mới chỉ có 2 sự bổ sung là hậu vệ trái Luke Shaw và tiền vệ trung tâm Ander Herrera. Nhưng Shaw gặp chấn thương và phải 1 tháng nữa mới trở lại, điều đó có nghĩa Van Gaal chỉ có mỗi Herrera cho giai đoạn quan trọng đầu mùa. Vì thế, Quỷ đỏ đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Hôm qua, có tin M.U sẵn sàng chi 80 triệu bảng để mua thêm các tân binh Marcos Rojo (Sporting Lisbon), Daley Blind (Ajax) và Angel di Maria (Real). Đó là chưa kể, M.U còn đang tiến gần hơn tới khả năng thuyết phục được Juve bán Arturo Vidal bằng cách đưa thêm Chicharito vào như một phần của bản hợp đồng.

    Nhiều ông lớn khác vẫn cần thêm ít nhất 1 sự bổ sung nữa cho những mục tiêu tham vọng. Arsenal, sau khi để Vermaelen sang Barcelona, cần gia cố hàng thủ. The Gunner đang cân nhắc chi 8 triệu bảng cho Kostas Manolas, hậu vệ của Olympiakos. Tương tự, Chelsea cũng đang cân nhắc bổ sung một trung vệ nhưng những nỗ lực tiếp cận Mehdi Benatia của Roma vẫn chưa mang lại kết quả.

    Liverpool của HLV Brendan Rodgers cũng đã ổn định quân số. Song, điều mà Rodgers vẫn cần tăng cường là một tiền đạo dự phòng cho Daniel Sturridge. Hiện đội bóng chủ sân Anfield đang nỗ lực thuyết phục cầu thủ tự do Samuel Eto’o.

    Không chỉ các ông lớn, các đội bóng yếu hơn cũng đang chạy nước rút. Stoke City  sẵn sàng chi 6 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Redmond của Norwich hay Sunderland cũng cân nhắc về một thương vụ “bom tấn” nhằm chiêu mộ Borini của Liverpool với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 14 triệu bảng.
    Đức Anh • 14:00 ngày 15/08/2014

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay