Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Podolski bất mãn với HLV Wenger
TRÍ CÔNG • 11:19 ngày 14/04/2014
Tiền đạo Lukas Podolski đã tỏ ra không hài lòng tại Arsenal khi thường xuyên bị thay ra sân. Trong khi đó, HLV Arsene Wenger cũng đang cân nhắc bán chân sút Olivier Girourd với giá khoảng 17 triệu bảng.
    Đúng vào giai đoạn cuối của mùa giải, hàng công của Arsenal lại rơi vào trạng thái lục đục. Mới đây, tiền đạo người Đức, Podolski đã công khai thừa nhận anh rất thất vọng khi liên tục bị HLV Arsene Wenger thay ra. Lần gần nhất chính là ở trận bán kết Cúp FA gặp Wigan, anh đã phải rời sân ở phút 68 (Giroud vào thay) trong bối cảnh bị các CĐV la ó. 

    Ở mùa giải này, tiền đạo người Đức mới chỉ có duy nhất hai lần được chơi trọn vẹn 90 phút trên sân. Và đó là lý do mà Podolski tỏ ra bất mãn. 

    “Chắc chắn bạn không thể hồ hởi khi lúc nào cũng bị thay sau 60 hoặc 70 phút thi đấu. Dù đây là quyết định của HLV nhưng sẽ khó có thể chấp nhận được chuyện mình cứ phải rời sân sớm và nhìn các đồng đội khác chơi trên sân. Đây đã là những trận đấu cuối cùng của mùa giải và tôi muốn được chơi hết mình. Thực sự tôi rất buồn”, Podolski chia sẻ. 


    Ở một diễn biến khác, HLV Arsene Wenger đang xem xét đẩy chân sút Olivier Giroud ra đường. Dù cầu thủ người Pháp vẫn đang là chân sút số 1 của “Pháo thủ” (ghi được 19 bàn) nhưng kể từ sau vụ scandal đưa gái lạ vào nhà nghỉ, phong độ của Giroud đã có dấu hiệu đi xuống.

    Bản thân “Giáo sư” cũng không còn mặn mà với cựu tiền đạo của Montpellier. Bằng chứng là ông liên tục sử dụng tiền đạo trẻ Yaya Sanogo trên hàng công. Ở trận bán kết gặp Wigan, cầu thủ này cũng đã được đá chính. 

    Theo The Sun tiết lộ, Arsenal có thể sẽ bán Giroud với giá 17 triệu bảng.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội