Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Nghiền nát QPR 4-0, Tottenham chiếm lấy ngôi đầu
Quang Hoà • 22:21 ngày 24/08/2014
Tiếp đón tân binh QPR trên sân nhà White Hart Lane được xem là cơ hội rất tốt để Tottenham nâng chuỗi trận toàn thắng của họ lên con số 7. Quả thật, QPR tỏ ra quá lép vế so với Tottenham, kết quả là họ phải nhận tới 4 bàn thua trước khi rời sào huyệt của “Gà trống”.

    Bàn thắng
    Tottenham: Nacer Chadi (12', 36'), Eric Dier (30'), Emmanuel Adebayor (65')

    Bước vào trận đấu với QPR, Tottenham đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Younes Kaboul, Danny Rose, Christian Eriksen, Emmanuel Adebayor và Etienne Capoue. Đây là những cầu thủ được nghỉ ngơi trong trận đấu với Limassol ở Europa League hồi giữa tuần nên có thể ra sân với tình trạng thể lực sung mãn nhất. 

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi Tottenham dễ dàng kiểm soát thế trận và liên tiếp tạo ra sóng gió trước khung thành của Green. Chỉ sau 12 phút bóng lăn, Spurs đã chuyển hóa được ưu thế thành bàn thắng sau pha khống chế và dứt điểm tinh tế của tiền vệ người Bỉ gốc Morocco - Nacer Chadi.

    Có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, Tottenham càng chơi càng hưng phấn và họ còn có thêm 2 bàn thắng nữa ngay trong hiệp 1. Liên tiếp ở các phút 30 và 36, tiền vệ từng là nỗi thất vọng của Tottenham là Erik Lamela đã tung ra 2 đường chuyền tuyệt hảo để Eric Dier và Chadli làm tung lưới McGrego sau những cú dứt điểm bằng đầu. Chưa hết, nếu quả sút phạt tuyệt đẹp của Eriksen không tìm đến đúng xà ngang thì QPR đã vỡ trận khi 2 đội còn chưa bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

    Adebayor ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0

    Thế trận trong hiệp 2 vẫn không có gì thay đổi khi Tottenham tiếp tục là những người làm chủ cuộc chơi, trong khi QPR không những không quyết tâm mà còn tỏ ra buông xuôi khi đã bị đối phương dẫn trước với tỷ số quá đậm. Với việc QPR không cho thấy sức phản kháng, việc Tottenham chỉ ghi thêm được có 1 bàn sau cú đệm lòng chuẩn xác của Adebayor ở phút 65 vẫn còn là quá ít so với số cơ hội mà họ tạo được.

    Đè bẹp QPR 4 bàn không gỡ, Tottenham đã có sự khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay khi toàn thắng cả 2 trận đầu. Thành tích tuyệt vời đó giúp họ vượt qua Chelsea (đội cũng thắng 2 trận nhưng thua về chỉ số phụ) để chiếm giữ ngôi đầu BXH Premier League. 

    Đội hình thi đấu
    Tottenham: Lloris, Dier, Rose, Bentaleb (Dembele 59'), Kaboul, Vertonghen, Lamela, Capoue, Adebayor (Soldado, 80'), Eriksen, Chadli (Kane 69').
    QPR: Green, Phillips (Zamora, 74'), Traore, Caulker, Ferdinand, Dunne (Onuoha 46'), Isla, Fer (Faurlin 68'), Remy, Mutch, Barton.

    Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Hull và Stoke đã cầm chân nhau với tỷ số 1-1. Mặc dù phải chơi thiếu người trong phần lớn thời gian khi hậu vệ James Chester phải nhận thẻ đỏ ở phút 14, Hull lại là đội có được bàn thắng dẫn trước do công của Nikica Jelavic (42’). Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Stoke City cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng của Ryan Shawcross ở phút 83. Tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận có lẽ làm hài lòng cả 2 đội. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội