Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Moyes sẽ chứng tỏ ông xứng đáng thay Sir Alex
VIỆT DŨNG • 18:07 ngày 27/08/2013
HLV David Moyes kêu gọi các cổ động viên M.U hãy ủng hộ ông, đồng thời khẳng định sẽ sớm chứng minh ông xứng đáng là người “kế vị” Alex Ferguson.
    Cựu “thuyền trưởng” CLB Everton đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ các cổ động viên trong trận đấu chính thức đầu tiên tại “thánh địa” Old Trafford đêm qua.

    “Tôi biết tôi cần phải chứng tỏ với các bạn – những cổ động viên chân chính của M.U – rằng tôi là người xứng đáng cho vị trí vinh dự này.”

    “Chúng ta đang ở trong quá trình chuyển giao, sau khi Ngài Alex Ferguson giải nghệ. Nhưng tôi hy vọng rằng chặng đường này sẽ không quá chông gai.”

    HLV người Scotland cho biết ông đã rất chờ đợi cuộc đụng độ với Jose Mourinho, người cũng vừa trở lại Chelsea sau 6 năm xa cách. “Họ (Chelsea) đang được dẫn dắt bởi một HLV xuất chúng. Họ hiểu quá rõ nhau, bởi đã từng cùng làm việc trong quá khứ.”

    Các CĐV rất ủng hộ Moyes

    “Jose là một trong những chiến lược gia thành công nhất thế giới bóng đá thời hiện đại. Ông ấy đã trở lại nơi mang lại hạnh phúc cho ông ấy.”

    Moyes thừa nhận rằng việc trở thành người thay thế Alex Ferguson cũng giống như đi trên dây, nhưng hiện tại, ông vẫn cảm thấy thích thú và tự hào vì đã được trao cơ hội.

    HLV người Scotland tâm sự trong cuốn tự truyện ngắn đầu tiên của mình, được chấp bút bởi Gary Neville: “Dẫn dắt M.U là một công việc mọi HLV đều muốn, nhưng trở thành người thay thế Ngài Alex thì lại là vấn đề khác. Thật buồn khi phải rời bỏ Everton, nhưng sức hấp dẫn của M.U cũng thật khó cưỡng.

    Cho đến nay, tôi mới chỉ có 6 hay 7 tuần trong vai trò mới, nhưng đã nhận được rất nhiều lời khuyên hữu ích từ Ngài Alex, Rene (Meulensteen) và Mike (Phelan).

    Tôi thực sự bị ấn tượng bởi sự quyết đoán cũng như những kế hoạch tương lai của gia đình Glazer, với mục đích cuối cùng là hướng tới thành công cho đội bóng.

    Giai đoạn khởi đầu sẽ chẳng dễ dàng gì, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho mọi thứ. M.U đã sẵn sàng vượt qua những khó khăn sắp tới”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội