Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho sẽ chờ Rooney tới phút chót
Đức Anh • 20:06 ngày 16/08/2013
Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo chí trước ngày khai mạc Premier League 2013/14, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã chia sẻ cởi mở về những vấn đề nhân sự cũng như cảm nhận khi lần thứ 2 tham chiến tại xứ Sương mù...
    ROONEY VÀ CHỈ ROONEY!
    Ngay sau khi nhận lời trở lại Anh dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã nhanh chóng xác định ra điểm yếu của The Blues là nằm trên hàng tiền đạo. Kể từ đó “người đặc biệt” luôn dành sự ưu tiên cho việc chiêu mộ chân sút mới song vẫn đang bất thành.

    “Mọi HLV đều muốn gia cố sức mạnh đội bóng. Ai đó nói không nghĩa là họ đang nói dối. Tôi không nói dối và vẫn đang chờ đợi để có thể bổ sung sức mạnh cho Chelsea. Tôi rất vui khi một cầu thủ cũ bày tỏ mong muốn được tiếp tục làm việc cùng tôi, đặc biệt là đó lại là một cầu thủ xuất sắc như Eto’o. Nhưng thực sự thì Chelsea chỉ muốn chiêu mộ duy nhất một người, như điều mà tôi đã nói cách đây vài tuần. Hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra cho tới khi TTCN đóng cửa”, Mourinho cho biết.

    Cách đây khoảng 2 tuần, Mourinho đã từng khẳng định rằng “hoặc Rooney, hoặc không ai cả” và cho đến thời điểm này, “người đặc biệt” vẫn đang quyết tâm chiêu mộ tuyển thủ Anh. Những phát biểu của Mourinho cũng cho thấy Chelsea sẽ không từ bỏ cơ hội chiêu mộ Rooney cho tới khi TTCN đóng cửa và sẽ không có chuyện họ chuyển hướng sang những mục tiêu khác, như trường hợp Eto’o của Anzhi.


    Mourinho đặc biệt quan tâm đến Rooney (trái)

    MOU “XUẤT SẮC NHẤT TỪ TRƯỚC TỚI NAY”
    Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trước ngày khai mạc Premier League, Mourinho cho biết ông cũng “háo hức như những CĐV”. “Premier League là giải đấu hấp dẫn và nước Anh là môi trường thích hợp để làm việc. Tôi có rất nhiều mối liên hệ với bóng đá tại đây. Bởi vậy, có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn trong tôi trước ngày khai mạc Premier League 2013/14”, Mourinho chia sẻ.

    “Sau những gì mà tôi đã đúc kết được, có thể khẳng định Mourinho tại Chelsea 2013/14 là Mourinho xuất sắc nhất từ trước tới nay. Với kinh nghiệm của mình, tôi tin sẽ giúp Chelsea ngày càng mạnh mẽ hơn. Chelsea đang sở hữu một tập thể gồm cả những cầu thủ kinh nghiệm lẫn những cầu thủ trẻ xuất sắc. Đó là một thuận lợi với tôi. Song, Premier League là một giải đấu khắc nghiệt và mọi khó khăn có thể sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào”, Mourinho cho biết thêm.

    Về trận đấu mở màn của Chelsea gặp Hull City, chiến lược gia người BĐN tỏ ra rất dè dặt, không giống với phong cách tự tin vốn có của mình. Mourinho nhìn nhận: “Gặp một đội bóng mới thăng hạng trong ngày khai mạc là điều không dễ bởi họ luôn chơi với tinh thần rất cao. Đó là điều đã từng xảy ra với tôi tại Inter khi đội bóng hòa Bari 1-1 tại San Siro trong ngày khai mạc mùa 2009/10. Bởi vậy, gặp Hull vào ngay mai sẽ là một trận đấu khó khăn với Chelsea”.

    Luiz sẽ không rời Chelsea
    “Tôi biết Barcelona rất muốn chiêu mộ Luiz, bởi một đội bóng mạnh cần một trung vệ xuất sắc. Nhưng không có chuyện Chelsea sẽ để Luiz ra đi, đó là điều chắc chắn”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội