Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho "đăng đàn" dụ dỗ Rooney tới Chelsea
Duy Hồng • 21:44 ngày 16/08/2013
HLV Jose Mourinho khẳng định, ông rất muốn tiền đạo Wayne Rooney gia nhập Chelsea dù M.U từng tuyên bố anh không phải để bán.
    Phát biểu trước trận đấu mở màn với Hull City ở giải Ngoại hạng mùa 2013/14, HLV Jose Mourinho khẳng định ông vẫn muốn có thêm tân binh trước khi TTCN mùa Hè 2013 khép lại.

    Chelsea đang có ý định liên hệ với tiền đạo Samuel Eto'o của Anzhi - cầu thủ từng giành Champions League dưới sự dẫn dắt của Mourinho trong năm 2010, nhưng "Người đặc biệt" chỉ ưa thích Wayne Rooney.

    "Chúng tôi luôn luôn nói rằng hài lòng với đội hình hiện tại. Tuy vậy đó là lời nói dối bởi Chelsea luôn muốn cải thiện", Mourinho chia sẻ. "Tôi hạnh phúc được làm việc với cầu thủ mà tôi từng dẫn dắt như Samuel Eto'o nhưng Chelsea đang cố gắng để có được một cầu thủ mình cần (ám chỉ Roooney) và xem xét mọi thứ xảy ra".

    Mourinho cũng khẳng định, trung vệ David Luiz sẽ không được rời câu lạc bộ và vui mừng khi ông được trở lại dẫn dắt Chelsea. "Tôi có thể khẳng định, không có cơ hội để David Luiz ra đi". "Với bản thân tôi, Chelsea luôn ở trong trái tim. Tôi đã trở lại với giải đấu yêu thích và đất nước mà tôi yêu mến để làm việc".

    Nói về thử thách từ tân binh Hull City trong trận khai mạc sắp tới, Mourinho đánh giá cao đối thủ nhưng cho biết đội bóng có biệt danh "Con Hổ" chưa phải là thử thách thực sự cho Chelsea.

    "Trận đấu khởi đầu luôn rất khó khăn. Tôi không thích chơi với đội bóng được đánh giá thấp hơn vì họ luôn nhập cuộc với tâm lý rất hưng phấn. Khi còn tôi còn dẫn dắt Inter, chúng tôi buộc phải chia điểm với đội bóng mới thăng hạng Bari với kết quả 2-2".

    "Các CĐV luôn ủng hộ đội bóng và các cầu thủ. Chính về thế chúng ta phải ý thức thi đấu hết sức để xứng với tình yêu của họ".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội