Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho “an ủi” Moyes trước đại chiến
MINH ĐỨC • 11:47 ngày 15/01/2014
Trước trận đại chiến với M.U trên sân Stamford Bridge vào cuối tuần này, HLV Jose Mourinho của Chelsea lại tiếp tục những chiêu trò tâm lý của mình với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.
    Theo đó, HLV của Chelsea cũng tỏ ra thông cảm với tình hình mà HLV David Moyes của M.U đang gặp phải. “Người đặc biệt” cho rằng ông đã từng nói chuyện rất nhiều với Sir Alex về những khó khăn của M.U, tuy nhiên ông hoàn toàn tin tưởng vào tài thao lược của David Moyes.

    “Tôi không nghĩ Moyes đang chịu áp lực. Áp lực là một điều gì đó vô hình. Nó đến từ những ảnh hưởng khách quan, từ bên ngoài, và từ truyền thông. Điều quan trọng là Moyes không chịu áp lực từ phía trong. Mọi người vẫn tin tưởng ông ấy. Không nên nói về những gì Moyes phải làm để tiếp tục những thành công vĩ đại của Sir Alex, ông ấy biết cách để tạo nên dấu ấn của mình”, Mourinho cho biết.

    “Có thể bạn sẽ nghĩ rằng các cầu thủ của họ sẽ đổ lỗi cho HLV, và tự hỏi rằng liệu tương lai của mình có ổn định tại đây hay không. Thực tế không phải vậy. Họ rất đoàn kết và cho rằng Moyes sẽ là HLV của họ trong vòng ít nhất là 5 mùa nữa. Họ sẽ trở lại là một đội bóng lớn”.



    “Có thể việc vô địch Premier League là hơi xa tầm tay bởi họ đang cách quá xa đội đầu bảng, nhưng việc giành một vài những danh hiệu khác cũng sẽ là một thành công rất lớn với Moyes vào cuối mùa. Ông ấy có một triết lý đặc biệt và một sự hiểu biết đặc biệt về CLB này, vấn đề chỉ là thời gian mà thôi”.

    Chiến lược gia 50 tuổi này cũng cho biết, dù Quỷ Đỏ đang chơi bết bát, nhưng đội bóng của ông vẫn sẽ phải rất cẩn trọng và không được khinh địch. Mourinho cho hay: “Họ là một đội bóng có truyền thống chiến thắng, với một đội ngũ cầu thủ mạnh. Danh dự của họ sẽ khiến họ chơi hay hơn trong những trận cầu lớn. Họ sẽ đến Stamford Bridge để giành nhiều thứ hơn chỉ là 3 điểm”.

    “Nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi là phải vào được top 4. Họ cũng vậy. Sự khác biệt dù chỉ 1 điểm cũng sẽ phải trả giá rất khắc nghiệt. Tất cả đều hiểu những điều đó. Đây sẽ là một trận đấu rất quan trọng”, Mou kết lại câu chuyện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội