Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mikel: Chelsea có thể thua bất kỳ đối thủ nào
Quang Hòa • 15:13 ngày 20/09/2013
Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp đón Fulham trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 5 Premier League. Xét trên nhiều phương diện Fulham tất nhiên chẳng thể sánh được với Chelsea, nhưng theo tiền vệ John Obi Mikel thì khả năng đội bóng hiện chỉ xếp thứ 14 trên BXH này tạo ra được cơn địa chấn là hoàn toàn có thể xảy ra
    Không phải là Obi Mikel đánh giá quá cao Fulham, vấn đề ở đây chỉ là sau thất bại đáng hổ thẹn của Chelsea trước Basel hồi giữa tuần, chính cầu thủ người Nigeria cũng không dám chắc đội bóng của anh có thể nhanh chóng gượng dậy. Với Mikel, việc The Blues để thua ngược Basel ngay trên sân nhà thực sự là một nỗi đau, nó phơi bày thực tế là ở Chelsea đang tồn tại một số vấn đề cần sớm được khắc phục.

    Chelsea đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng

    Phát biểu trên tờ Daily Star, Mikel thừa nhận: “Chúng tôi cần trở lại sân tập, phân tích xem Chelsea đang gặp phải vấn đề gì và cố gắng giải quyết mọi rắc rối càng sớm càng tốt. Với chất lượng đội hình hiện có, tôi nghĩ Chelsea chẳng ngán bất cứ đối thủ nào. Tuy nhiên, nếu cứ đá như những gì đã thể hiện trong trận đấu với Basel, Chelsea cũng có nguy cơ phải nhận những thất bại lãng nhách mà chẳng ai có thể ngờ tới”.

    “Việc Chelsea gục ngã trước Basel là kết quả rất đáng thất vọng. Kết quả này đáng buồn ở chỗ, HLV Mourinho và cả đội đều biết rõ khả năng của Basel và đã chuẩn bị sẵn phương án đối phó với các vị khách tới từ Thụy Sỹ. Ấy vậy mà chúng tôi lại chẳng thể làm gì để không phải rời sân với hai bàn tay trắng, trong trận đấu mà Chelsea rất cần chiến thắng để quên đi thất bại dưới tay Everton vào cuối tuần qua". Obi Mikel kết thúc câu chuyện. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội