Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City không chỉ có Yaya Toure!
MINH NGUYÊN • 15:26 ngày 13/04/2014
Theo bình luận viên nổi tiếng và là cựu danh thủ M.U Gary Neville, Liverpool chỉ có thể đạt kết quả khả quan trước Man City nếu vô hiệu hóa được Yaya Toure.

    Neville phân tích: “Toure giữ chìa khóa lối chơi của Man City nên bằng mọi giá, Liverpool phải khiến cho nguồn sức mạnh, động lực và cầu thủ ghi bàn tốt nhất của Man City không thể hiện được tất cả những phẩm chất của mình”. Tuy chỉ là tiền vệ song Toure đang xếp thứ 3 danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này với 18 bàn, chỉ sau 2 tiền đạo của chính Liverpool là Luis Suarez và Daniel Sturridge (tổng cộng 49 bàn).

    Neville tin rằng Toure sẽ cực kỳ lợi hại vì Man City không chỉ có một ngôi sao tấn công. Ngoài cầu thủ Bờ Biển Ngà này, Man xanh còn rất nhiều vệ tinh hỗ trợ cho Toure như các mũi khoan Silva, Nasri và thậm chí cả một tiền vệ phòng ngự như Fernandinho cũng có thể tạo ra khác biệt. Neville đặc biệt đánh giá cao Silva vì “phẩm chất kỹ thuật, sự uyển chuyển và thông minh giúp Silva tạo nên sự khác biệt so với tất cả tiền vệ công khác. Anh ấy có thể nhìn thấy những diễn biến trên sân từ trước 3 hay 4 tình huống trước khi nó diễn ra”. 

    Neville tin trận Liverpool - Man City sẽ là màn trình diễn đỉnh cao của bóng đá tấn công. Man City có hàng công mạnh, đa dạng trong khi Liverpool có cặp Suarez – Sturridge thuộc loại hay nhất châu Âu: “Sturridge làm nhiều người ngạc nhiên vì tiến bộ rất nhanh. Anh có thể đi bóng ở cánh phải vào giữa rồi sút bằng chân trái sở trường, hoặc dốc bóng xuống biên rồi sút bằng chân phải cũng hiệu quả”.  
    Tags:
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội