Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Man City đón tin vui trước đại chiến với Liverpool
Quang Minh • 10:51 ngày 11/04/2014
Trước chuyến hành quân tới sân Anfield vào Chủ nhật này, Man City đã đón nhận tin rất vui khi chân sút chủ lực Sergio Aguero đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân.
    Man City sẽ bước vào trận đấu quyết định của mùa giải với Liverpool vào Chủ nhật này trên sân Anfield. Nếu giành chiến thắng hoặc ít nhất là một trận hòa, The Citizens sẽ có lợi thế rất lớn trong việc đăng quang chức vô địch Premier League. Và một thông tin không thể vui hơn với người hâm mộ cũng như BLĐ đội bóng khi chân sút chủ lực Sergio Aguero đã bình phục chấn thương gân khoeo và sẵn sàng ra sân.

    Mùa giải này có thể chia thành hai nửa buồn vui với chân sút người Argentina. Trong quãng thời gian đầu anh là một trong những nhân tố chính, liên tục nổ súng trên tất cả các mặt trận cho Man xanh. Song, chấn thương hồi đầu năm mới trong chiến thắng tưng bừng 5-1 trước Tottenham khiến anh liên tục phải vật lộn tập luyện, trở lại rồi lại chấn thương. Lần gần nhất gân khoeo của chân sút 25 tái phát chính là trong thất bại 1-2 trước Barca ở trận tứ kết Champions League  ngày 12/3.

    Theo tiết lộ, Aguero đã trở lại tập luyện từ tuần trước nhưng chủ yếu là trong phòng hồi phục thể lực. Đến thứ Tư vừa qua, Aguero đã hoàn thành toàn bộ giáo án tập luyện của BHL. Cùng tham gia tập luyện với Aguero là người đồng hương Pablo Zabaleta cũng như tiền vệ Samir Nasri.

    Aguero trở lại tập luyện hôm thứ Tư vừa qua

    Phát biểu trước trận đấu với Liverpool, HLV Manuel Pellegrini cho biết: "Aguero không gặp bất cứ vấn đề gì, cậu ấy cần làm việc nhiều hơn nữa để có được 100% thể lực, chấn thương không còn ảnh hưởng tới cậu ấy nữa".

    Hiện tại, Liverpool đang hơn Man City 4 điểm trên BXH nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận. Vì thế, nếu đánh bại được The Kop, đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ tiến một bước dài tới chức vô địch mùa giải 2013/14.

    Còn nhớ, trong chiến dịch đăng quang chức vô địch mùa giải 2011/12 ở vòng đấu cuối cùng, đúng vào những giây cuối cùng, Aguero đã có cú dứt điểm thành bàn ấn định chiến thắng 3-2 trước QPR. Bàn thắng quý như vàng này giúp Man City có số điểm 89, bằng với đại kình địch M.U nhưng hơn về đối đầu cũng như hiệu số bàn thắng bại và lên ngôi vô địch. Chính vì thế, người hâm mộ Man City đang kỳ vọng, sự trở lại của Aguero sẽ giúp đội bóng thêm một lần làm nên điều kỳ diệu.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội