Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
M.U: Fellaini không được tập chung cùng Rooney, Van Persie...
Chi Nguyễn • 07:18 ngày 17/09/2013
Trong buổi tập gần đây của M.U, tân binh đắt giá Marouane Fellaini không được tập chung cùng những ngôi sao hàng đầu như Wayne Rooney, Robin van Persie vì… quá chậm chạp.
    Ở kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, M.U đã tốn khá nhiều công sức mới mua được Fellaini từ Everton với giá 27,5 triệu bảng. Trong lần ra mắt ở trận gặp Crystal Palace hồi cuối tuần qua, tiền vệ người Bỉ đã thể hiện khá tốt khi được tung vào sân trong hiệp 2. Tuy nhiên, trên sân tập, Fellaini đang có dấu hiệu bị “đuối” so với những người đồng đội mới.

    Trong buổi tập mới đây của M.U, các cầu thủ được chia thành 2 nhóm. Nhóm đầu do HLV David Moyes đích thân dẫn dắt, bao gồm Wayne Rooney, Robin van Persie, Michael Carrick, Ryan Giggs, Rio Ferdinand, Nemanja Vidic, Nani, Ashley Young và Tom Cleverley.  Dễ nhận thấy, đây là những ngôi sao hàng đầu của M.U, xét về cả phương diện lương cao lẫn tài năng chơi bóng.

    Còn Fellaini chỉ được tập cùng nhóm thứ 2 do trợ lí HLV Phil Neville đảm trách, gồm Alex Buttner, Anderson, Chris Smalling, anh em nhà Da Silva, Javier Hernandez, Wilfried Zaha, Anderson, Jonny Evans và Antonio Valencia.  Theo lí giải của chính Fellaini với báo giới, anh đang gặp khó khăn với việc theo kịp tốc độ của các cầu thủ M.U.

    “Tôi đang có vấn đề với cường độ tập luyện tại đây, vì tôi phải tập với nhiều cầu thủ lớn. Tốc độ ở đây nhanh hơn hẳn so với Everton. Nhưng tôi thấy vui vì điều đó”, tiền vệ người Bỉ cho biết.


    Fellaini đang có dấu hiệu "đuối" so với các cầu thủ M.U

    Tuy bị tách ra khỏi nhóm cầu thủ “số 1” của M.U, song Fellaini vẫn được HLV David Moyes tin tưởng. Chiến lược gia người Scotland nói về cậu học trò từng làm việc với ông ở Everton: “Cậu ấy vẫn còn tiềm năng để phát triển hơn nữa. Tôi luôn nghĩ rằng Fellaini là cầu thủ người Bỉ xuất sắc nhất hiện nay”.

    “Hi vọng là cậu ấy sẽ giúp những cầu thủ quan trọng của chúng tôi tự do hơn trên sân. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ M.U đích thực. Chúng tôi sẽ cho Fellaini thời gian để hoàn thiện mình. Tôi muốn để Fellaini đá lùi ở M.U, vì hiện tại chúng tôi có nhiều cầu thủ có thể đảm đương vai trò dẫn dắt trận đấu”.

    Nói như HLV David Moyes, việc bị tách khỏi nhóm cầu thủ “số 1” của M.U không ảnh hưởng đến khả năng được đá chính của Fellaini. Rất có thể, tiền vệ người Bỉ sẽ có tên trong đội hình xuất phát của M.U ở cuộc đón tiếp Bayer Leverkusen tại Champions League đêm nay.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội